Anh Trương Thành Tấn: 31 lần hiến máu tình nguyện cứu người

Thời gian qua, phong trào hiến máu tình nguyện (HMTN) trên địa bàn Tp. Phan Rang-Tháp Chàm đã có sự lan tỏa mạnh mẽ, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia. Qua đó, xuất hiện nhiều tấm gương điển hình HMTN, trong đó có anh Trương Thành Tấn, công chức phường Bảo An đã có 31 lần HMTN.

Được biết, ngoài nhiệm vụ chuyên môn, anh Tấn còn dành thời gian để tham gia công tác tình nguyện như: thành viên Ngân hàng máu sống của tỉnh; tích cực tuyên truyền, vận động các đoàn viên, thanh niên và nhân dân phường Bảo An tham gia HMTN. Trao đổi, anh Tấn cho biết: “Bản thân cảm thấy vui và may mắn vì mình làm được việc có ích cho xã hội; mong mạnh khỏe để tiếp tục hiến những giọt máu của mình, giúp đỡ những bệnh nhân đang cần máu”.

Tác phẩm Cờ đỏ sao vàng được sắp xếp từ giấy chứng nhận hiến máu của anh Trương Thành Tấn.

Với những đóng góp của bản thân, anh Trương Thành Tấn trở thành tấm gương điển hình trong phong trào HMTN của Tp. Phan Rang-Tháp Chàm. Năm 2021, anh được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu và vận động hiến máu; được Ban Chỉ đạo quốc gia vận động HMTN tặng Phù hiệu cá nhân 20 lần hiến máu; nhiều năm liền, anh được Hội Chữ thập đỏ Tp. Phan Rang-Tháp Chàm tặng Giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong phong trào HMTN.