• Vũ Huy Trường
    Thật vui và tự hào thay khi Báo Ninh Thuận ngày càng phong phú về nội dung và chất lượng tin bài ngày càng cao . Chúc báo Ninh Thuận ngày càng phát triển góp phần xứng đáng vào công cuộc đổi mới của tỉnh nhà.
    truongvh2@gmail.com
  • Nguyễn Thị Chi
    Tôi thật sự bất ngờ và hãnh diện khi ghé thăm trang web: baoninhthuan.com.vn. Quê hương Ninh Thuận ngày nay đã thây đổi và phát triển nhanh chóng, những thông tin chính trị - kinh tế - xã hội được cập nhật đến người dân một cách nhanh chóng và chính xác. Để có được điều đó là nhờ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Toà soạn báo Ninh Thuận. Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Toà soạn.
    chi.sociology@gmail.com
  • Nguyen Quoc Viet
    Kinh chao tap the, ngoi nha Bao Ninh Thuan! Minh xa cach ngoi nha Bao Ninh Thuan da lau, nhung hang ngay minh van theo gioi nhung hanh trinh va buoc di cua to bao. Nay Bao Ninh Thuan da co Bao dien tu, thong tin da duoc cap nhat, nho do ma minh da biet duoc tinh hinh cua ngoi nha xua. Xin chuc mung ngoi nha Bao Ninh Thuan. Cam on tat ca!
    quocvietly75@yahoo.com
  • Trần Minh Tuấn
    Theo tôi, Nên có bài giới thiệu kèm hình ảnh đội ngũ làm báo NTO. Báo Ninh Thuận trình bày đẹp, ảnh đẹp, load nhanh... tôi rất khâm phục đội ngũ kỹ thuật viên của báo! Thân ái!
    Tuanminh@gmail.com