Đồng chí Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

Nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022), ngày 15/11, đồng chí Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng tập thể Trường THPT Nguyễn Trãi (Tp. Phan Rang - Tháp Chàm) và các nhà giáo: Nguyễn Bá Ninh, nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; Lê Bá Phương, nguyên Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo.

Đến thăm Trường THPT Nguyễn Trãi, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc mừng đến các thầy, cô giáo, cán bộ nhà trường nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam; đồng thời, ghi nhận và đánh giá cao những quyết tâm nỗ lực của nhà trường trong thực hiện tốt các nhiệm vụ, chương trình giáo dục đề ra, vừa đảm bảo an toàn phòng, chống dịch COVID-19 trong suốt thời gian qua. Đồng chí mong muốn Ban giám hiệu nhà trường tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt - học tốt”, đổi mới căn bản, toàn diện và nâng cao chất lượng dạy và học, nhất là đáp ứng yêu cầu đổi mới sách giáo khoa, xứng đáng với truyền thống dạy và học lâu đời của nhà trường.

Đồng chí Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc mừng
nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Bá Ninh.

Đến thăm các cá nhân nhà giáo, đồng chí ân cần thăm hỏi và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc với những cống hiến, tâm huyết dành cho sự nghiệp giáo dục của tỉnh; mong các thầy, cô giáo dù nghỉ hưu nhưng vẫn tiếp tục cống hiến trí tuệ và kinh nghiệm của mình cho sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà.