Công ty Điện lực Ninh Thuận: Gặp mặt và giao lưu với các phóng viên báo chí nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2022)

Ngày 14-6, Công ty Điện lực Ninh Thuận đã tổ chức buổi gặp mặt và giao lưu với các phóng viên báo chí, truyền thông nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2022).

Tham dự buổi gặp mặt, về phía Công ty Điện lực Ninh Thuận có ông Đỗ Nguyên Hưng, Giám đốc Công ty, các Phó Giám đốc Công ty và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc. Về phía khách mời, có sự tham dự của ông Nguyễn Tri Long, Phó Giám đốc Sở TT&TT; ông Dương Ái Quân, Tổng Biên tập Báo Ninh Thuận; Nguyễn Minh Thái, Giám đốc Đài PT-TH Ninh Thuận; lãnh đạo các phòng chuyên môn, nghiệp vụ của Báo Ninh Thuận và Đài PT-TH Ninh Thuận; các phóng viên đến từ Báo Nhân Dân, Thanh Niên, Thông Tấn Xã VN, Báo Nông thôn ngày nay, Báo Người Lao động, tạp chí Xây dựng, Thương Trường…

Quang cảnh buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Đỗ Nguyên Hưng, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Công ty bày tỏ vui mừng được đón tiếp các phóng viên báo chí tới dự buổi gặp mặt và giao lưu nhân kỷ niệm 97 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam. Và cho biết Công ty vừa trải qua 30 năm xây dựng và phát triển, với buổi sơ khai ban đầu đầy khó khăn thiếu thốn thì đến ngày nay đã hoàn thành tốt nhiệm vụ cung cấp điện để phục vụ phát triển kinh tế, ổn định chính trị - xã hội, an ninh - quốc phòng, góp phần nâng cao đời sống vật chất, văn hóa tinh thần của Nhân dân trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận. Để có được những thành tích đó, ngoài sự đoàn kết và nỗ lực của tập thể CB CNV trong Công ty còn có sự hỗ trợ và giúp đỡ rất lớn của các cơ quan báo chí, truyền thông; đặc biệt là các phóng viên, nhà báo đã đồng hành cùng đơn vị trong suốt thời gian qua.

Thay mặt các phóng viên báo chí tại buổi họp mặt, ông Dương Ái Quân, Tổng Biên tập Báo Ninh Thuận cảm ơn sự quan tâm của Công ty Điện lực Ninh Thuận đã tổ chức buổi giao lưu đoàn kết giữa ngành điện và các cơ quan báo chí. Trong thời gian tới, các cơ quan thông tấn báo chí sẽ đồng hành hơn nữa trong công tác tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, nhằm giúp cho Công ty Điện lực Ninh Thuận hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra.

Ông Dương Ái Quân, Tổng Biên Tập Báo Ninh Thuận phát biểu tại buổi gặp mặt

Kết thúc buổi họp mặt, thay mặt cho tập thể Công ty Điện lực Ninh Thuận, ông Đỗ Nguyên Hưng đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất và cảm ơn, tri ân tới các phóng viên, cơ quan báo chí truyền thông đã góp phần đưa thông tin hình ảnh của Công ty kịp thời đến Nhân dân. Những vấn đề liên quan đến quá trình cung cấp điện phục vụ nhu cầu sinh hoạt, sản xuất, kinh doanh và các hoạt động an sinh xã hội của Công ty; đồng thời bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự chia sẻ, hỗ trợ của các cơ quan báo chí truyền thông để qua đó giúp Công ty hoàn thành tốt các chỉ tiêu Tổng Công ty Điện lực miền Nam giao..