Khám phá bãi Đá Trứng

Bãi Đá Trứng là một địa điểm du lịch thú vị tọa lạc tại thôn Sơn Hải (Thuận Nam). Nằm cách Tp. Phan Rang - Tháp Chàm khoảng 40km về hướng Nam, nơi đây mang đến một trải nghiệm tuyệt vời với những nét hoang sơ, bình dị do thiên nhiên ban tặng; là điểm du lịch phổ biến với những người yêu thiên nhiên và muốn khám phá.

Khi đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những khối đá tròn, trơn bóng như trứng nằm lẫn lộn với nhau trên bãi cát trắng mịn. Những khối đá này được tạo ra từ hàng triệu năm qua do sự phong hóa của gió và biển. Các khối đá có nhiều kích thước khác nhau, từ những khối đá nhỏ đến những khối đá to lớn, tạo nên một không gian độc đáo.

Hiện nay bãi Đá Trứng là điểm du lịch lý tưởng được nhiều du khách và các bạn trẻ tìm đến thưởng ngoạn, cũng như tham gia và trải nghiệm nhiều loại hình giải trí như: Leo núi, tắm biển, chèo thuyền câu cá, mực, lặn biển ngắm san hô... Nếu du khách đi du lịch Nình Thuận theo nhóm hoặc đoàn có thể cắm trại qua đêm để cảm nhận vẻ đẹp bãi Đá Trứng về đêm. Đối với những bạn thích chụp ảnh, đây là một địa điểm tuyệt vời để có những bức ảnh đẹp và ấn tượng, đặc biệt là vào thời điểm bình minh và hoàng hôn.