Chương trình hành động của đồng chí Nguyễn Thị Mỹ Hạnh - Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 - 2021

► Đơn vị bầu cử số 6 (gồm các phường: Phường Bảo An, phường Đô Vinh, phường Phước Mỹ, phường Phủ Hà)

- Họ và tên khai sinh : NGUYỄN THỊ MỸ HẠNH

- Sinh ngày : 17 tháng 3 năm 1970

- Chỗ ở hiện nay : Số N7, đường Lê Qúy Đôn, khu phố 7, phường Phước Mỹ, Tp. Phan Rang-Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận.

- Trình độ chuyên môn : Cử nhân Kinh tế

- Chức vụ hiện nay : Ủy viên Ban Thường vụ Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Trưởng Ban Công tác Xã hội.

- Đơn vị công tác : Hội Chữ thập đỏ tỉnh Ninh Thuận.

Hôm nay, Ủy ban MTTQVN Tp. Phan Rang-Tháp Chàm, Ban Thường trực Mặt trận phường Đô Vinh, Bảo An, Phước Mỹ, Phủ Hà tổ chức cho chúng tôi ra mắt quý cử tri.

- Trước hết cho phép tôi cảm ơn quý đại biểu và quý cử tri đã dành thời gian đến dự để chúng tôi trình bày chương trình hành động của mình khi ứng cử làm đại biểu HĐND tỉnh.

- Kính thưa quý cử tri: Tôi tên là Nguyễn Thị Mỹ Hạnh năm nay 46 tuổi, là người con của quê hương Ninh Thuận, hiện nay tôi đang công tác tại Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Chức vụ: Trưởng Ban Công tác xã hội.

- Được sự tín nhiệm của Chi bộ Hội Chữ thập đỏ tỉnh và cử tri nơi cư trú giới thiệu tôi tham gia ứng cử đại biểu HĐND tỉnh. Đây là niềm vinh dự và tự hào, đồng thời cũng là trách nhiệm rất lớn đối với bản thân tôi.

- Với cương vị công tác hiện nay, tôi sẽ cố gắng đem hết khả năng và trí tuệ của mình tập trung thực hiện tốt một số nhiệm vụ sau:

1. Tích cực vận động nguồn lực của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước để trợ giúp cho người nghèo, người cao tuổi, nạn nhân chất độc da cam, người bị tai nạn do thiên tai, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội tại địa phương như: xây dựng nhà cộng đồng, giếng nước công cộng, Trường mẫu giáo, nhà Chữ thập đỏ, hỗ trợ bò cho một số hộ nghèo …

2. Vận động nguồn lực các tổ chức cá nhân trong và ngoài tỉnh trợ giúp xe lăn, xe lắc giúp người khuyết tật, người bị tai nạn do thiên tai, bại liệt có hoàn cảnh khó khăn.

3. Duy trì vận động nguồn lực, hỗ trợ hàng ngày những suất ăn miễn phí cho bệnh nhân nghèo đang nằm điều trị tại Bệnh viện Lao và bệnh phổi tỉnh, Trung tâm Phòng chống bệnh xã hội tỉnh, giúp bệnh nhân yên tâm điều trị bệnh, mau chóng bình phục sức khỏe, ổn định cuộc sống.

4. Vận động người tham gia hiến máu tình nguyện tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh; kịp thời hỗ trợ 1 phần máu cho cấp cứu và điều trị bệnh nhân khi cần máu và thực hiện tốt Lời dạy của Bác Hồ “Phải xuất phát từ lòng yêu thương nhân dân tha thiết mà góp phần bảo vệ sức khỏe của nhân dân và làm mọi việc có thể làm được để giảm bớt đau thương cho họ”.

- Song những khó khăn vướng mắc của quý cử tri trong quá trình lao động sản xuất vẫn còn đó chưa thể giải quyết hết ngay một sớm, một chiều…. là người làm công tác vận động quần chúng tôi luôn trăn trở cùng với người dân, nhiều lúc tôi tự hỏi rằng, mình phải làm gì để giúp cho người dân bớt đi những khó khăn trong lao động sản xuất và trong cuộc sống hàng ngày.

- Nếu được cử tri tín nhiệm bầu chúng tôi làm đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021, tôi xin hứa trước cử tri sẽ cố gắng làm tròn trách nhiệm của người đại biểu HĐND luôn lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng và ý kiến của cử tri đối với những vấn đề vướng mắc, bất cập trong việc thực hiện các chủ trương chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước; thông qua các kỳ họp HĐND tỉnh để bàn bạc, kiến nghị, sửa đổi, bổ sung, nhằm bảo đảm quyền và lợi ích chính đáng của cử tri, tránh phiền hà cho dân, từng bước nâng cao đời sống vật chất cũng như tinh thần của người dân.

Rất mong quý cử tri ủng hộ và bầu chọn cho chúng tôi. Một lần nữa, tôi xin cảm ơn các cử tri đã lắng nghe, cảm ơn cơ quan MTTQ địa phương đã tổ chức cuộc gặp gỡ tiếp xúc này.

Kính chào thân ái!