Chương trình hành động của đồng chí Trương Khắc Sang - Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 - 2021

► Đơn vị bầu cử số 5 (gồm các xã: Xã Tri Hải, xã Nhơn Hải, xã Thanh Hải, xã Vĩnh Hải thuộc huyện Ninh Hải)

- Họ và tên khai sinh : TRƯƠNG KHẮC SANG

- Sinh ngày : 15 tháng 01 năm 1983

- Chỗ ở hiện nay : Thôn Đá Bắn, xã Hộ Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận.

- Trình độ chuyên môn : Cử nhân Luật

- Chức vụ hiện nay : Phó trưởng Phòng Tư pháp

- Đơn vị công tác : Ủy ban nhân dân huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận.

Được sự hiệp thương giới thiệu của Ủy ban MTTQVN tỉnh, sự tín nhiệm của cử tri nơi công tác và nơi cư trú giới thiệu tôi tham gia ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016- 2021, đây là niềm vinh dự, tự hào đồng thời cũng là trách nhiệm rất lớn đối với bản thân tôi. Vì tôi nhận thức được rằng HĐND là cơ quan quyền lực Nhà nước ở địa phương, đại diện cho ý chí nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân, do nhân dân địa phương bầu ra, chịu trách nhiệm trước nhân dân và cơ quan Nhà nước cấp trên.

Đại biểu HĐND là người được cử tri bầu ra, không chỉ là người đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân địa phương nơi bầu ra mình, mà còn đại diện cho ý chí, nguyện vọng của cử tri tỉnh nhà.

Nếu được cử tri tín nhiệm bầu tôi vào đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 – 2021 bằng trách nhiệm và khả năng của bản thân:

1. Tôi sẽ chủ động thường xuyên có mối liên hệ chặt chẽ với cử tri để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng chính đáng của cử tri, kịp thời chuyển tải thông tin đến HĐND và các cơ quan chức năng, đề xuất hướng giải quyết và giám sát việc thực hiện đúng pháp luật.     

2. Với tư cách là ứng cử viên công tác trong ngành Tư Pháp, tôi sẽ không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, chuyên môn nghiệp vụ để làm tròn trách nhiệm của đại biểu HĐND. Tôi sẽ kiến nghị các giải pháp hữu hiệu nhằm chấn chỉnh những sai trái, vi phạm pháp luật của các cơ quan, tổ chức và cá nhân; Các giải pháp để các văn bản pháp luật và quyết định của cơ quan quản lý Nhà nước được thực hiện có hiệu quả và hiệu lực trong cuộc sống.

3. Để xứng đáng là đại biểu HĐND, tôi sẽ cố gắng làm việc hơn nữa và sắp xếp công việc thật khoa học để tham gia đầy đủ các cuộc họp HĐND và thường xuyên tiếp xúc cử tri để cùng các cấp, các ngành ở địa phương bàn bạc rõ các vấn đề mà cử tri ý kiến.       

Trên đây là những nội dung cơ bản của chương trình hành động của tôi, nếu tôi vinh dự được trúng cử làm đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 - 2021.