Khánh thành Trung tâm Văn hóa-Thể thao và Truyền thanh huyện Thuận Nam

Sáng 1/10, UBND huyện Thuận Nam tổ chức Lễ khánh thành Trung tâm Văn hóa-Thể thao và Truyền thanh huyện (giai đoạn 1) chào mừng kỷ niệm 15 năm Ngày tái lập huyện (01/10/2009 - 01/10/2024).

Công trình Trung tâm Văn hóa-Thể thao và Truyền thanh huyện Thuận Nam có tổng vốn đầu tư (giai đoạn 1) trên 32 tỷ đồng, được khởi công xây dựng từ ngày 11/12/2023 với các hạng mục chính gồm: Khối nhà quản lý; hệ thống phòng cháy chữa cháy; nhà để xe; hệ thống cấp nước và thoát nước tổng thể; hệ thống cấp điện tổng thể và điện chiếu sáng; hệ thống chống sét; hội trường 350 chỗ ngồi; đường dây trung áp, trạm biến áp và một số công trình phụ trợ, thiết bị phục vụ khác. Qua hơn 9 tháng xây dựng, đến nay công trình đã hoàn thiện và bàn giao cho đơn vị sử dụng.

Lãnh đạo huyện Thuận Nam cắt băng khánh thành công trình Trung tâm Văn hóa-Thể thao và Truyền thanh huyện.

Trung tâm Văn hóa-Thể thao và Truyền thanh huyện Thuận Nam khánh thành giai đoạn 1 góp phần nâng cao thiết chế văn hóa cấp huyện, phục vụ tốt hơn nhu cầu hưởng thụ văn hóa tinh thần của các tầng lớp nhân dân. Đây cũng là một trong các tiêu chí được thực hiện để huyện Thuận Nam đạt chuẩn nông thôn mới vào năm 2025 theo kế hoạch.