VietinBank dành 5.000 tỷ đồng ưu đãi cho vay mua nhà

Nhằm khuyến khích và hỗ trợ khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn dễ dàng tiếp cận nguồn vốn ngân hàng, từ ngày 2/7 đến hết ngày 31/12/2012, Ngân hàng TMCP Công thương (VietinBank) triển khai chương trình khuyến mại cho vay mua nhà “5.000 tỷ chung tay xây nhà mơ ước”.

Gói hỗ trợ trị giá 5.000 tỷ đồng này sẽ dành cho cá nhân người Việt Nam có nhu cầu vay vốn mua nhà ở, nhận quyền sử dụng đất ở và vay mua nhà dự án được VietinBank tài trợ vốn. Chương trình áp dụng đối với khoản vay mới, được ký kết và giải ngân trong thời hạn của chương trình.

 Ảnh minh họa

Tham gia chương trình, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất 12%/năm trong thời hạn ưu đãi, mức cho vay tối đa đáp ứng 70% nhu cầu của khách hàng, có thể lên tới 25 tỷ đồng/món vay tùy theo từng khu vực, địa bàn. Đối với các khoản vay ngắn hạn, VietinBank sẽ ưu đãi lãi suất tối đa 3 tháng. Đối với khách hàng vay trung, dài hạn, mỗi năm vay vốn, khách hàng sẽ được hưởng 2 tháng ưu đãi lãi suất, thời gian hưởng lãi suất ưu đãi tối đa 6 tháng trong quá trình vay vốn.

Ngoài việc đưa ra mức lãi suất thấp, VietinBank cho biết sẽ tiến hành đơn giản hóa các thủ tục, điều kiện để hỗ trợ khách hàng tiếp cận nguồn vốn ngân hàng một cách dễ dàng nhất. Khách hàng chỉ cần chứng minh có nguồn thu nhập trả nợ ổn định; chứng minh mục đích vay vốn; có tài sản bảo đảm đầy đủ cho khoản vay; kỳ hạn khoản vay tối thiểu 6 tháng; khoản vay có định kỳ điều chỉnh lãi suất tối đa không quá 3 tháng/lần...

Nguồn Hanoimoi.com.vn