Khai mạc triển lãm Vietbuild 2012

Trung tâm thông tin, Bộ Xây dựng vừa cho biết, ngày 4/7 tại Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ khai mạc Triễn lãm quốc tế về Xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất (Vietbuild 2012) với sự tham gia của hơn 800 đơn vị đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ

Triển lãm do Trung tâm thông tin, Bộ Xây dựng và Công ty Cổ phần Hội chợ Triển lãm Quốc tế AFC phối hợp tổ chức từ ngày 4 đến 8/7.

 Với quy mô 2.200 gian hàng của 456 doanh nghiệp trong nước, 229 doanh nghiệp liên doanh và 125 doanh nghiệp, tập đoàn nước ngoài, triển lãm nhằm giới thiệu các sản phẩm mới trong ngành xây dựng được các doanh nghiệp trong và ngoài nước nghiên cứu sản xuất.

Tham gia triển lãm, các doanh nghiệp cũng sẽ có cơ hội hợp tác giao thương, nắm bắt thị trường, tái cơ cấu sản xuất, tạo ra những sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng, đồng thời các nhà thầu, tư vấn thiết kế sẽ có điều kiện giới thiệu, tìm hiểu những công nghệ và sản phẩm mới theo hướng tiết kiệm năng lượng và thân thiện mới môi trường.

 Với bối cảnh hiện nay của thị trường xây dựng và bất động sản, Ban tổ chức kỳ vọng Vietbuild 2012 không chỉ thu hút được nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia mà còn tăng cường được hiệu quả trong việc xúc tiến thương mại, hợp tác, liên kết trong đầu tư xây dựng.

 Ngoài hoạt động triển lãm, Vietbuild năm 2012 tại Thành phố Hồ Chí Minh còn có nhiều chương trình hoạt động phong phú, thiết thực phục vụ các doanh nghiệp trong xây dựng, phát triển và hội nhập.

 So với năm 2011, quy mô gian hàng và doanh nghiệp năm nay tham gia nhiều hơn, có tới 30% doanh nghiệp mới lần đầu tiên tham gia hội chợ triển lãm, mà chủ yếu ở lĩnh vực nội ngoại thất.

Nguồn cpv.org.vn