Bãi Nước Ngọt - một bãi biển độc đáo

Bãi Nước Ngọt nằm ngay dưới chân đèo Vĩnh Hy, thuộc xã Công Hải (Ninh Hải), cách Tp. Phan Rang-Tháp Chàm khoảng 44km, là kiệt tác kỳ diệu mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho vùng đất Ninh Thuận.

Bãi Nước Ngọt nằm sát rìa Vườn quốc gia Núi Chúa ba mặt là những dãy núi cao, mặt còn lại hướng ra phía vịnh Vĩnh Hy tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp. Sự độc đáo của nơi đây còn được tô điểm thêm bởi dòng suối trong vắt, chảy êm đềm quanh năm. Làn nước trong xanh của suối hòa quyện với những con sóng biển tạo nên một cảnh quan thiên nhiên đẹp hiếm nơi nào có được.

Ảnh: CTV

Bãi Nước Ngọt thường được chọn làm nơi cắm trại picnic qua đêm ngay trên bờ biển. Giữa không gian mát mẻ của trời chiều, dưới ánh hoàng hôn của biển trời mênh mông. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng với những người thân, bạn bè dựng lều, đốt lửa trại, thưởng thức BBQ thơm ngon, ca hát và trò chuyện. Đặc biệt, hãy thức dậy vào sáng sớm hôm sau, chuẩn bị cho mình một ly cà phê nóng thơm phức, sau đó vừa nhâm nhi vừa ngắm nhìn cảnh mặt trời lên nhuộm đỏ cả một vùng biển trước mặt. Khoảnh khắc bình minh tuyệt đẹp này sẽ là khởi đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng cho bạn.