Liên đoàn Lao động tỉnh: Tổng kết Tháng Công nhân năm 2024

Ngày 31/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết Tháng Công nhân năm 2024.

Với chủ đề “Đoàn kết công nhân – Triển khai Nghị quyết”, Tháng Công nhân năm 2024 được các cấp công đoàn trong tỉnh tổ chức với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực. Thông qua các hoạt động tuyên truyền, giáo dục, các hoạt động chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động đã trở thành nguồn động viên, khích lệ đoàn viên, người lao động khắc phục khó khăn, hăng hái lao động, thi đua phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, cùng với doanh nghiệp phát triển. Qua đó, đã xây dựng niềm tin, tạo sự gắn bó của đoàn viên, người lao động đối với tổ chức Công đoàn, góp phần nâng cao vị thế của tổ chức công đoàn thật sự là “tổ chức của người lao động, do người lao động và vì người lao động”.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao Quyết định hỗ trợ xây mới và sửa chữa 18 căn nhà Mái ấm Công đoàn, tổng trị giá 725 triệu đồng cho đoàn viên khó khăn về nhà ở.

Tại hội nghị, đại diện Ban Thi đua- Khen thưởng tỉnh trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 14 công nhân lao động; lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho 3 công nhân lao động; trao bằng khen của LĐLĐ tỉnh cho 11 công nhân lao động vì đã có thành tích xuất sắc thi đua lao động sản xuất thời gian qua; trao Quyết định hỗ trợ xây mới và sửa chữa 18 căn nhà Mái ấm Công đoàn, tổng trị giá 725 triệu đồng cho đoàn viên khó khăn về nhà ở.