Khai mạc Triển lãm tranh cổ động tấm lớn tuyên truyền chủ quyền biên giới và biển đảo

Sáng 20/9, tại Quảng trường 16 Tháng 4 (Tp. Phan Rang - Tháp Chàm), Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch) phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Triển lãm tranh cổ động tấm lớn tuyên truyền chủ quyền biên giới và biển đảo Tổ quốc, nhằm nâng cao nhận thức sâu rộng về vị trí, vai trò và tầm quan trọng đặc biệt của biển, đảo Việt Nam đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong toàn Đảng, toàn dân và toàn quân.

Triển lãm trưng bày và giới thiệu 160 tác phẩm của các họa sỹ chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp trong toàn quốc được tuyển chọn từ các cuộc thi sáng tác tranh cổ động do Cục Văn hóa cơ sở tổ chức.

Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm.

Thông qua ngôn ngữ và hình ảnh của các tác phẩm tranh cổ động nhằm cổ vũ, động viên, tuyên truyền sâu rộng đến cán bộ, đảng viên và Nhân dân về tinh thần đấu tranh, xây dựng, bảo vệ Tổ quốc; đồng thời, giáo dục truyền thống yêu nước, ý chí độc lập, tự cường, vượt qua mọi khó khăn, gian khổ của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân trọng sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ vững chắc chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ, an ninh biên giới của Tổ quốc.

Các đại biểu tham quan triển lãm.

Dịp này, lãnh đạo Cục Văn hóa cơ sở đã tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp tổ chức triển lãm tranh cổ động tấm lớn tại tỉnh Ninh Thuận.