Ninh Hải: Hội Doanh nghiệp quận Bình Thạnh tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Chiều ngày 30/9, Hội Doanh nghiệp Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ninh Hải tổ chức trao tặng quà và khám, chữa bệnh, phát thuốc miễn phí cho trẻ em dưới 6 tuổi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn của huyện Ninh Hải.

Với mong muốn nhằm chia sẻ những khó khăn của các em học sinh nghèo trước thềm năm học mới, tạo thêm động lực và điều kiện thuận lợi để các em cắp sách đến trường, giúp các em và gia đình phần nào vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Theo đó, đoàn đã trao tặng 400 suất quà cho 400 em học sinh, mỗi suất trị giá hơn 1,3 triệu đồng, bao gồm dụng cụ học tập và tiền mặt; tặng 20 suất quà cho các giáo viên có thành tích tốt trong công tác giảng dạy. Tổng giá trị các phần quà hơn 550 triệu đồng. Trước đó, đoàn đã tổ chức khám bệnh và phát thuốc cho 150 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn của huyện.

Hội Doanh nghiệp Quận Bình Thạnh trao quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Ninh Hải.

Những hoạt động chung tay vì cộng đồng mà Hội Doanh nghiệp Quận Bình Thạnh đã và đang thực hiện có ý nghĩa rất thiết thực, tạo sức lan tỏa sâu rộng, phát huy tinh thần tương thân tương ái, chung tay cùng các cấp, các ngành thực hiện tốt phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”.