Hội thi Thiếu nhi kể chuyện theo sách tỉnh Ninh Thuận lần thứ 22, hè 2022

Ngày 22-7, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Hội thi Thiếu nhi kể chuyện theo sách tỉnh Ninh Thuận lần thứ 22, hè 2022 với chủ đề “Sách chấp cánh ước mơ tuổi thơ”.

Hội thi thu hút 255 học sinh các trường Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn 7 huyện, thành phố trong tỉnh tham gia với 28 tiết mục dự thi kể những câu chuyện về kỹ năng sống; tình yêu quê hương, đất nước, biển đảo; gương người tốt, việc tốt trong lao động, học tập của thiếu niên Việt Nam; đạo hiếu với ông bà, cha mẹ; những câu chuyện cổ tích, dân gian, thần thoại…

Một tiết mục của huyện Ninh Phước tham gia Hội thi.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cấp Tiểu học cho tiết mục dự thi “Bao giờ cho đến tháng 10” của Trường Tiểu học Phước Thắng (huyện Bác Ái) và giải Nhất cấp Trung học cơ sở cho tiết mục dự thi “Hai bà Trưng” của Trường Tiểu học – Trung học cơ sở Võ Thị Sáu (huyện Bác Ái). Ngoài ra, Ban Tổ chức đã trao 6 giải Nhì, 8 giải Ba, 12 giải Khuyến khích ở nội dung cá nhân. Giải Nhất tập thể được trao cho huyện Bác Ái; giải Nhì tập thể thuộc về huyện Ninh Sơn và Thuận Nam.