Messi: "Tôi muốn gặp Neymar ở chung kết World Cup"

Lionel Messi tiết lộ đối thủ mà anh muốn Argentina đối đầu trong trận chung kết chính là tuyển Brazil, nơi người đồng đội Neymar đang khoác áo.

"Chúng tôi mong muốn giải đấu này diễn ra, tôi nghĩ mình đã học được nhiều điều từ những sai lầm trong quá khứ và điều đó sẽ không bao giờ được lặp lại lân nữa" - Messi bắt đầu nói với Deportv về những suy nghĩ của mình về World Cup.

Lionel Messi rất muốn tái ngộ Neymar trong trận chung kết World Cup 2014 

Tiền đạo mới khai thông nòng súng ở trận giao hữu vừa qua khẳng định quyết tâm chinh phục giấc mơ vàng World Cup 2014 của mình. "Tôi không quan tâm đến bất cứ điều gì khác ngoài quyết tâm chinh phục những chiến thắng và nếu phải chiến đấu hay tranh đoạt để có điều đó tôi sẽ làm nó. 

World Cup rõ ràng là một giấc mơ với bất cứ cầu thủ nào và tôi đang liên tưởng tới những gì có thể diễn ra ở ngày hội này". 

Lionel Messi bắt đầu nhớ lại những trận đấu đầu tiên được thi đấu ở World Cup, đó là World Cup 2006 tại Đức. "Đó là những kỷ niệm đẹp đầu tiên mà tôi có ở giải đấu này, nhưng sau đó chúng tôi đã không thể có được thành tích tốt bởi nhiều đội bóng khác đã thi đấu rất tốt". 

Tại kỳ World Cup lần này, Argentina sẽ nằm ở bảng F với những đội bóng khác gồm Bosnia&Herzegovina, Iran và Nigeria. Đây là bảng đấu mà nếu thi đấu tốt cùng những toan tính hợp lý họ hoàn toàn có thể bước tới trận chung kết. Và đối thủ cũng rất nhiều khả năng là Brazil, đây cũng là lý do để Messi muốn một cuộc đối đầu với Neymar trong trận chung kết. "Hy vọng rằng tôi có thể đối đấu với Neymar trong trận đấu cuối cùng, nhưng nếu không phải cậu ấy thì tôi muốn đó là đội bóng của bất cứ một đồng đội nào khác tại Barca" - Messi cho hay.

Nguồn thethao247.vn