Tri Hải: Họp mặt thanh niên trúng tuyển NVQS năm 2012

Sáng ngày 4/2, Thượng tá Phạm Minh Đạt, Phó Chỉ huy trưởng, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Ninh Hải gặp mặt gia đình và động viên thanh niên trúng tuyển hăng hái lên đường thi hành NVQS năm 2012 của xã Tri Hải, huyện Ninh Hải.

(NTO) Đợt này xã Tri Hải có 40 thanh niên trúng tuyển lên đường nhập ngũ. Thượng tá Phạm Minh Đạt động viên và nhắc nhở gia đình, các anh em chuẩn bị lên đường phải thực hiện đúng kế hoạch, nội quy, giờ giấc. Trong thời gian tại ngũ các tân binh nên chấp hành theo điều lệnh, nề nếp của quân đội, cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt NVQS xứng đáng là người con của quê hương Ninh Hải anh hùng.

Thượng tá Phạm Minh Đạt, Phó Chỉ huy trưởng, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Ninh Hải động viên thanh niên
xã Tri Hải  hăng hái lên đường thi hành NVQS

Đồng chí Ngô Minh Tự, Chủ tịch UBND xã Tri Hải trao giấy khen
cho các gia đình  thực hiện tốt Luật NVQS

Đồng chí Ngô Minh Tự, Chủ tịch UBND kiêm Chủ tịch Hội đồng NVQS xã Tri Hải trao giấy khen cho 5 gia đình có hai con thực hiện tốt công tác NVQS. Được biết, đợt này huyện Ninh Hải có 255 thanh niên lên đường thi hành NVQS. Quân số được giao cho các đơn vị: Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh; Quân chủng Hải quân; Quân chủng Phòng không- Không quân và đơn vị B15 thuộc Quân khu V.