Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh thăm, tặng quà các gia đình người có công với cách mạng ở huyện Ninh Phước và Thuận Bắc

Ngày 9-9, Đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh do đồng chí Đàng Thị Mỹ Hương, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho 6 gia đình người có công với cách mạng ở thị trấn Phước Dân, xã Phước Hữu và Phước Hậu (Ninh Phước).

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Phó Trưởng Đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh đã thăm hỏi sức khỏe, đời sống các gia đình; đồng thời, động viên các gia đình người có công vượt qua khó khăn trong thời gian dịch bệnh nhằm đảm bảo ổn định đời sống; tiếp tục cùng với địa phương thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

Đồng chí Đàng Thị Mỹ Hương, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội  dơn vị tỉnh thăm, tặng quà gia đình người có công xã Bắc Phong (Thuận Bắc).

* Cùng ngày, Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh do đồng chí Đàng Thị Mỹ Hương, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh làm trưởng đoàn đã đi thăm, tặng quà cho 6 gia đình người có công với cách mạng ở các xã Phước Chiến, Phước Kháng, Lợi Hải và Bắc Phòng (Thuận Bắc).