Chương trình hành động của đồng chí Lê Minh Châu - Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 - 2021

► Đơn vị bầu cử số 12 (gồm 08 xã : Phước Ninh, Phước Minh, Phước Nam, Cà Ná, Phước Diêm, Phước Dinh, Nhị Hà và Phước Hà)

- Họ và tên khai sinh : LÊ MINH CHÂU

- Sinh ngày : 25 tháng 01 năm 1985.

- Chỗ ở hiện nay : Thôn Vạn Phước, xã Phước Thuận, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận.

- Trình độ chuyên môn : Cử nhân Quản trị Kinh doanh tổng hợp.

- Chức vụ hiện nay : Chuyên viên Phòng Tài chính-Kế hoạch.

- Đơn vị công tác : Ủy ban nhân dân huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận.

Lời đầu tiên, cho tôi gửi lời cảm ơn đến quý lãnh đạo, bà con cử tri đã tín nhiệm, tin tưởng giới thiệu tôi tham gia ứng cử đại biểu HĐND cấp tỉnh, cấp huyện giai đoạn 2016-2021, đây là niềm tự hào lớn lao cho bản thân tôi và gia đình.

Kính thưa bà con cử tri, là một công dân sống tại địa phương huyện Ninh Phước, được làm việc tại huyện Thuận Nam, hơn ai hết tôi thấu hiểu có nhiều vấn đề bức xúc của Nhân dân như: Hệ thống giao thông bị đào xới để lắp đặt hệ thống nước sạch nhưng không trả lại nguyên hiện trạng cũ, đắp vá ghồ ghề, ảnh hưởng việc đi lại; tình trạng ô nhiễm môi trường; lấn chiếm đất công xây dựng nhà trái phép; đặc biệt là mùa hạn hán kéo dài, ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống sản xuất và nhiều vấn đề khác.

Bản thân trước giờ có một mong muốn là xây dựng hình ảnh một người cán bộ, công chức thân thiện, gần gũi, mẫu mực trước Nhân dân, là nơi được người dân tin tưởng gửi gắm, chuyển tải những vấn đề bức xúc trong đời sống xã hội.

Chính vì lẽ ấy, khi còn ghế nhà trường, tôi đã nhận thức được rằng phải cố gắng ra sức phấn đấu học tập, nâng cao kiến thức chuyên môn, vận dụng kiến thức được đào tạo ở nhà trường thành công việc thực tiễn, tạo cho mình một hành trang, một nền tảng để đóng góp một phần nhỏ bé nào đó trong việc phát triển kinh tế xã hội địa phương và của nước nhà.

Tôi được công tác tại Phòng Tài chính-Kế hoạch huyện Thuận Nam từ năm 2011 đến nay; trong thời gian công tác, tôi luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, không ngừng học tập nâng cao năng lực chuyên môn, rèn luyện đạo đức, tu dưỡng ý chí, phẩm chất chính trị; với sự chỉ đạo, quan tâm, tạo điều kiện của các cấp lãnh đạo và sự nỗ lực, phấn đấu của bản thân, trong 3 năm liền, tôi được UBND huyện khen tặng “Lao động xuất sắc”.

Kính thưa bà con cử tri, tôi đã quan thời học sinh sinh viên, đã qua thời học việc, giờ đây tôi đã trưởng thành hơn trong việc nhìn nhận làm như thế nào để góp phần phát triển kinh tế-xã hội địa phương, trưởng thành hơn trong việc nhận thức những vấn đề khó khăn, bức xúc của bà con nhân dân. Do đó, nếu được bà con cử tri tín nhiệm bầu cử làm đại biểu HĐND, tôi phấn đấu hoàn thành tốt các nội dung công việc sau:

Là một người cán bộ, công chức thân thiện, gần gũi, tin tưởng của bà con nhân dân.

Luôn ghi nhận nghiêm túc ý kiến đóng góp của bà con nhân dân, đồng thời phản ảnh trung thực các ý kiến đó đến cấp có thẩm quyền, các đơn vị liên quan và thực hiện giám sát giải quyết các vấn đề bà con quan tâm, kiến nghị; sau đó thông báo kết quả cho cử tri trong thời gian sớm nhất.

Theo dõi tình hình kinh tế-xã hội, đời sống của nhân dân trên địa bàn ứng cử để có những đề xuất, kiến nghị các giải pháp hữu hiệu nhằm giải quyết kịp thời những vấn đề bức xúc của Nhân dân.

Là ứng cử viên trẻ, bản thân tiếp tục học tập, rèn luyện đạo đức, phẩm chất chính trị, nâng cao trình độ, kiến thức chuyên môn để làm tốt nhiệm vụ của người đại biểu dân cử, xứng đáng với niềm tin của bà con nhân dân.

Là một cán bộ, công chức Phòng Tài chính-Kế hoạch huyện Thuận Nam, tôi đã xác định cho dù có được trúng cử để trở thành đại biểu HĐND cấp tỉnh, cấp huyện nhiệm kỳ này hay không, tôi cũng cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của cấp trên giao.

Trên đây là chương trình hành động của tôi, cảm ơn Ủy ban MTTQVN tỉnh, Ủy ban MTTQVN huyện và UBND xã đã tổ chức hội nghị tạo điều kiện cho tôi và các ứng cử viên có cơ hội thông qua chương trình hành động của mình; xin cảm ơn bà con cử tri xã Nhị Hà.

Kính chúc các đồng chí lãnh đạo, bà con cử tri sức khỏe, hạnh phúc.