Chương trình hành động của đồng chí Phạm Thị Ánh Ngọc - Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 - 2021

Đơn vị bầu cử số 10 (Gồm các xã: Xã Phước Thuận, Xã An Hải, Xã Phước Hữu, Xã Phước Sơn)

- Họ và tên khai sinh : PHẠM THỊ ÁNH NGỌC

- Sinh ngày : 20 tháng 01 năm 1989.

- Chỗ ở hiện nay : Khu phố 5, thị trấn Phước Dân, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận.

- Trình độ chuyên môn : Cử nhân Công tác xã hội.

- Chức vụ hiện nay : Công chức.

- Đơn vị công tác : Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận.

Tôi rất vinh dự khi được Ủy ban MTTQVN tỉnh giới thiệu tham gia ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 – 2021, thuộc đơn vị bầu cử số 10, tại xã Phước Sơn, An Hải, Phước Hậu, Phước Thuận.

Trước tiên, tôi xin chân thành cảm ơn quý cử tri thời gian đến đây để lắng nghe các ứng cử viên chương trình hành động trình bày CTHĐ của mình.

Là một cán bộ Hội trẻ được rèn luyện và trưởng thành từ các phong trào, các cuộc vận động, tôi luôn xác định nhiệm vụ của mình, nếu trúng cử hay không trúng cử đại biểu HĐND, tôi sẽ cố gắng cống hiến hết khả năng của mình trong quá trình xây dựng và phát triển công tác Hội và phong trào của địa phương, xem đó là trách nhiệm một người cán bộ Hội, nghĩa vụ một công dân cần phải làm đối với địa phương nơi tôi được giới thiệu ứng cử nói riêng và của tỉnh Ninh Thuận nói chung.

Bản thân tôi là một cán bộ trẻ tham gia ứng cử lần đầu, nếu được cử tri tin tưởng, tín nhiệm, lựa chọn bầu tôi làm đại biểu HĐNDtỉnh nhiệm kỳ 2016 - 2021, với tư cách của một người đang trực tiếp phụ trách công tác Hội Phụ nữ, tôi xin hứa làm tốt những những nhiệm vụ trọng tâm sau đây:

1. Phát huy tốt khả năng, sở trường và kinh nghiệm công tác để làm thật tốt vai trò của người đại biểu nhân dân, dành nhiều thời gian để gặp gỡ, tiếp xúc với cử tri, để hiểu rõ hơn cuộc sống thực tế của cử tri và Nhân dân. Lắng nghe và tổng hợp các ý kiến phản ánh, kiến nghị của cử tri và Nhân dân để đề xuất đối với các cấp chính quyền về những yêu cầu mà cử tri và Nhân dân mong đợi trên các lĩnh vực như các chính sách trực tiếp liên quan đến việc chăm lo cải thiện, nâng cao chất lượng đời sống vật chất, tinh thần của Nhân dân... thông qua các hoạt động giám sát và chất vấn tại các kỳ họp.

2. Không ngừng tu dưỡng đạo đức của bản thân, kiên quyết phòng chống tham nhũng, lãng phí, quan liêu hách dịch, cửa quyền và các hành vi vi phạm pháp luật khác, tích cực tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền nhằm góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ của một người cán bộ trong việc xây dựng chính quyền các cấp trong sạch và vững mạnh, hoạt động có hiệu lực, hiệu quả, thật sự là chính quyền của dân, do dân và vì dân.

3. Để làm tròn trách nhiệm của người cán bộ và nghĩa vụ công dân đối với cử tri và Nhân dân đã tin tưởng, tín nhiệm, tôi sẽ phấn đấu, nỗ lực làm việc bằng tinh thần trách nhiệm cao nhất; không ngừng rèn luyện phẩm chất đạo đức, nghiên cứu học tập để nâng cao trình độ nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ công tác Hội trong tình hình mới. Bản thân sẽ luôn gương mẫu và vận động Nhân dân, gia đình nghiêm chỉnh chấp hành Hiến pháp và pháp luật.