Chương trình hành động của đồng chí Nguyễn Thị Luyện - Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 - 2021

Đơn vị bầu cử số 10 (Gồm các xã: Xã Phước Thuận, Xã An Hải, Xã Phước Hữu, Xã Phước Sơn)

- Họ và tên khai sinh : NGUYỄN THỊ LUYỆN

- Sinh ngày : 25 tháng 6 năm 1966.

- Chỗ ở hiện nay : Số 153, đường Huỳnh Phước, khu phố 14, thị trấn Phước Dân, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận.

- Trình độ chuyên môn : Cử nhân chuyên ngành Xã hội học.

- Chức vụ hiện nay : Tỉnh ủy viên; Ủy viên Ban Chấp hành Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh; Bí thư Huyện ủy kiêm Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện Ninh Phước.

- Đơn vị công tác : Huyện ủy Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận.

Được cử tri thị trấn Phước Dân, Phước Hải tín nhiệm bầu tôi làm đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2011-2016, đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2005-2010, 2011-2016 - giữ chức vụ Phó Bí thư - Chủ tịch UBND huyện Ninh Phước.

Tháng 1-2016, được tổ chức phân công nhiệm vụ mới Tỉnh ủy viên- Bí thư Huyện ủy - kiêm Chủ tịch HĐND huyện Ninh Phước.

Được sự hiệp thương giới thiệu của Ủy ban MTTQVN, sự thống nhất của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy, sự tín nhiệm của cử tri nơi công tác và cử tri nơi cư trú giới thiệu tôi tham gia ứng cử đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2016-2021.

Đây là niềm vinh dự, tự hào, đồng thời cũng là trách nhiệm rất lớn đối với bản thân tôi. Với cương vị là người đứng đầu địa phương, tôi luôn xác định bản thân phải có trách nhiệm trước Nhân dân, đồng thời phải chịu trách nhiệm về việc mình làm trước Đảng bộ huyện Ninh Phước, Đảng bộ tỉnh Ninh Thuận về lãnh đạo phát triển kinh tế - xã hội, trên các lĩnh vực đời sống xã hội, phát huy có hiệu quả quyền làm chủ của Nhân dân.

Với trách nhiệm đó, tôi xác định có được trúng cử hoặc không trúng cử, tôi vẫn phải cố gắng hoàn thành tốt hơn nữa trách nhiệm của mình được Đảng giao và Nhân dân tín nhiệm.

Thường xuyên tiếp xúc, lắng nghe ý kiến của cử tri bằng nhiều kênh thông tin, dưới nhiều hình thức, dành nhiều thời gian đi thực tế để nắm bắt thực tiễn, tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân và đưa tiếng nói của Nhân dân đến các cấp có thẩm quyền và HĐND các cấp, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng, hợp pháp của công dân.

Quan tâm tạo điều kiện cho Mặt trận và các đoàn thể làm tốt công tác giám sát và công tác phản biện xã hội - để tăng trách nhiệm giải trình của các cơ quan có thẩm quyền trong việc thực hiện các chính sách về phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương, những khó khăn, vướng mắc của địa phương và người dân để đề xuất các cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết.

Cuối cùng, không gì hơn, xin trân trọng cảm ơn bà con cử tri, cảm ơn cơ quan Mặt trận Tổ quốc các cấp đã tổ chức cuộc gặp gỡ tiếp xúc này, tạo cơ hội tốt để bản thân tôi được bày tỏ, chia sẻ tình cảm, trách nhiệm của mình với bà con cử tri xã nhà.

Tôi nguyện sẽ ra sức phấn đấu làm tốt nhiệm vụ của mình trong thời gian tới để đáp lại tình cảm và sự tín nhiệm mà bà con cử tri đã dành cho tôi.