Thường trực HĐND, UBMTTQVN tỉnh thăm, chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

Ngày 17-11, HĐND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo đến thăm và tặng hoa chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 tại các trường: Trung cấp Y tế tỉnh, THPT Chuyên Lê Quý Đôn và PT iSCHOOL Ninh Thuận, động viên và biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của các thầy, cô giáo vì sự nghiệp giáo dục chung của tỉnh nhà.

(NTO) Đoàn cũng đến thăm và tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Trung Hậu, và đồng chí Phạm Thành Nhân, nguyên lãnh đạo ngành GD-ĐT; ghi nhận những đóng góp to lớn của các đồng chí đối với sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà.

• Ngày 17-11, đồng chí Quảng Tài, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng tập thể cán bộ quản lý, giảng dạy của Trung tâm ĐH2 Trường Đại học Thủy Lợi, Trung tâm Giáo dục thường xuyên; Ban giám hiệu và các thầy, cô giáo Trường THCS Trương Định (Ninh Phước) và THCS Võ Văn Kiệt (Thuận Nam).

Ảnh: Diễm My

Trong không khí vui tươi, đoàn kết, đồng chí Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh, động viên các thầy, cô giáo nỗ lực hơn nữa để gặt hái những thành tích mới trong năm học mới, góp chung sức vào sự nghiệp phát triển giáo dục của tỉnh nhà.

• Ngày 17-11, huyện Ninh Phước tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Các đại biểu và các thầy, cô giáo đã ôn lại truyền thống “Tôn sư trọng đạo” của dân tộc. Trong những năm qua, ngành Giáo dục huyện Ninh Phước đã có những chuyển biến tích cực: Thực hiện hiệu quả các cuộc vận động do ngành phát động; huy động học sinh trong độ tuổi đi học đạt tỷ lệ cao; phổ cập giáo dục tiểu học và THCS duy trì, giữ vững đạt chuẩn quốc gia; công tác bồi dưỡng nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên được quan tâm; tỷ lệ học sinh lên lớp cuối cấp tăng. Huyện đã có 2 trường Tiểu học Phước Thiện và Phú Quý 2 được công nhận trường đạt chuẩn quốc gia.