Khởi tố vụ án chứa gái mại dâm và môi giới mại dâm

Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội-Công an tỉnh phối hợp với Đội kiểm tra Liên ngành 178 của tỉnh vừa triệt phá tụ điểm chứa mại dâm và môi giới mại dâm tại nhà nghỉ Thành Hưng, thôn Tân An, xã Tri Hải, huyện Ninh Hải do Lâm Ngọc Bình ở thị trấn Khánh Hải làm chủ và quán Karaoke Không Tên do Nguyễn Thị Thu Hồng, thôn Khánh Hội, xã Tri Hải, huyện Ninh Hải làm chủ.

(NTO) Tại nhà nghỉ Thành Hưng, lực lượng chức năng đã phát hiện tại phòng số 3 và phòng số 4 có hai đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Tại quán karaôkê do Nguyễn Thị Thu Hồng làm chủ, qua kiểm tra quán không có giấy phép kinh doanh và không đảm bảo yêu cầu theo quy định của pháp luật. Quá trình điều tra ban đầu được biết, quán này hoạt động từ năm 2006, tại quán có 4 nữ tiếp viên túc trực phục vụ, khi khách có nhu cầu mua dâm thì sẵn sàng đáp ứng với giá từ 250.000 đồng đến 300.000 đồng, trong đó bà Hồng được hưởng tiền môi giới từ 110.000 đồng đến 160.000 đồng.

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh đã ra quyết định đề nghị khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Thu Hồng về tội chứa gái mại dâm và môi giới mại dâm.