Trải nghiệm cảm giác lướt ván diều

Sở hữu hơn 100km bờ biển với nhiều bãi biển đẹp, nước biển trong xanh và gió mạnh cấp 4-5, Ninh Thuận là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê bộ môn lướt ván diều. Nổi bật nhất phải kể đến bãi biển Mỹ Hòa, thuộc xã Vĩnh Hải (Ninh Hải) được mệnh danh là “vịnh lưỡi liềm” với bờ cát trắng mịn, nước biển xanh ngọc bích và điều kiện gió lý tưởng để lướt ván diều.

Lướt ván diều ở Ninh Thuận không chỉ mang đến trải nghiệm mà còn cho du khách cơ hội chiêm ngưỡng những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Từ những cung đường ven biển thơ mộng đến những vịnh biển hoang sơ, hùng vĩ như: Vịnh Vĩnh Hy, biển Ninh Chữ, biển Cà Ná,...

Ảnh: CTV

Từ tháng 4 đến tháng 9 hằng năm được coi là mùa cao điểm cho lướt ván diều ở Ninh Thuận. Thời điểm này, gió mạnh và ổn định, biển êm, sóng đẹp, thích hợp cho những ai thích lướt ván diều. Ninh Thuận thường xuyên tổ chức các lễ hội lướt ván diều thu hút đông du khách tham gia. Đây là cơ hội để bạn được trải nghiệm môn thể thao này. Hãy đến với Ninh Thuận và lựa chọn thời điểm phù hợp để tận hưởng trọn vẹn môn thể thao này!