Nắng Camping Mũi Dinh - điểm cắm trại lý tưởng

Nắng Camping Mũi Dinh tọa lạc tại xã Phước Dinh (Thuận Nam), cách Tp. Phan Rang - Tháp Chàm khoảng 30km về hướng Nam. Đây là khu cắm trại nằm cạnh các điểm du lịch nổi tiếng ở Ninh Thuận như: Khu du lịch Tanyoli, đồi cát Sơn Hải - Mũi Dinh, cánh đồng điện gió Phước Dinh...

Ảnh: CTV

Nắng Camping Mũi Dinh là nơi cắm trại lý tưởng với những góc “checkin” cực chất, cùng những túp lều Mông Cổ xinh xắn được dựng dưới tán cây xanh mát; xa xa là đồi cát, những dãy núi đá hùng vĩ tạo nên một khung cảnh đẹp như tranh vẽ. Kết hợp không gian yên bình, thoáng đãng của biển cả sẽ giúp bạn xua tan muộn phiền sau những ngày làm việc. Tại đây còn có các hoạt động như: Chèo súp trên hồ, đi xe địa hình chinh phục sa mạc cát,... Đặc biệt gần đó là làng chài Sơn Hải, du khách đừng bỏ qua việc tìm hiểu cuộc sống mưu sinh bình dị của ngư dân. Đi chợ cá vào sáng sớm để tự tay lựa chọn hải sản tươi sống vừa mới đánh bắt như sò, ốc, cá, tôm... Tối đến, việc tự mình chuẩn bị một bữa BBQ quanh bếp lửa hồng sẽ là một trải nghiệm không thể nào quên.

Với vẻ đẹp của biển xanh, cát trắng, nắng vàng, nơi đây hứa hẹn là một trong những nơi lưu trú mới lạ mà du khách không nên bỏ lỡ khi du lịch Ninh Thuận.