Thác Chapơr

Thác Chapơr nằm sâu trong rừng của Vườn quốc gia Phước Bình, tọa lạc trên hai xã Phước Tiến và Phước Tân (Bác Ái), cách trung tâm Tp. Phan Rang - Tháp Chàm khoảng 70km theo hướng Tây Bắc, cách quốc lộ 27B khoảng 10km. Thác Chapơr là một trong những dòng thác hoang sơ, có vẻ đẹp ấn tượng tại miền đất Ninh Thuận nắng gió.

Ngọn thác cao 50m đổ từ trên cao xuống như dải lụa vắt ngang giữa đại ngàn; có vị trí nằm giữa rừng rậm hoang dã, bên cạnh bản làng của người Raglai, thác Chapơr gây ấn tượng với vẻ ngoài hùng vĩ, hoang sơ nhưng trầm mặc, huyền bí. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được không khí trong lành và ngắm nhìn dòng thác mát lạnh từ trên cao chảy xuống, ví như mái tóc dài dịu dàng của nàng tiên giữa núi rừng bạt ngàn. Đây cũng chính là toạ độ “checkin” được nhiều du khách chọn khi đến du lịch Ninh Thuận.

Đến thác Chapơr, bạn có thể vừa tham quan, khám phá vừa cùng hội bạn tổ chức các bữa tiệc với những sản vật địa phương như: Khoai nướng, heo rừng nướng, cá nướng, trái cây, rượu cần,... Ngoài ra, bạn còn có cơ hội nghe người dân Raglai kể về sự tích của thác Chapơr bên cạnh tiếng đàn Chapi huyền thoại. Đây là một điểm du lịch hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những kỷ niệm đáng nhớ trong suốt chuyến đi.