30 năm đồng hành và phát triển cùng MobiFone

Tối 22/12, MobiFone tỉnh Ninh Thuận tổ chức chương trình gặp gỡ, tri ân khách hàng (KH) đánh dấu kỷ niệm 30 năm thành lập MobiFone với chủ đề “MobiFone 30 năm - Nâng tầm cuộc sống”.

Sự kiện như một lời tri ân đến KH thân thiết đã luôn gắn bó, tin tưởng và có đóng góp lớn với sự phát triển của MobiFone trong suốt chặng đường 30 năm vừa qua. Đồng thời truyền tải thông điệp hướng tới chuyển đổi số, các chính sách – chương trình chăm sóc khách hàng (CSKH), các sản phẩm dịch vụ số, giải pháp số đến KH, nâng cao chất lượng trải nghiệm KH và khẳng định đẳng cấp số 1 về chất lượng dịch vụ CSKH của MobiFone.

Sau 30 năm thành lập, MobiFone đã trở thành “ông lớn” trong ngành viễn thông cũng như hệ thống doanh nghiệp Việt Nam khi 3 năm liên tiếp ở Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam (2019-2021) do Forbes Việt Nam xếp hạng. Top 100 thương hiệu viễn thông giá trị nhất thế giới 5 năm liên tiếp 2017-2020 theo báo cáo của Brand Finance. Đến nay, một số nền tảng số, dịch vụ số, giải pháp số của MobiFone đã được công nhận là nền tảng chuyển đổi số Quốc gia như: MobiEdu - nền tảng số Quốc gia về học trực tuyến; hợp đồng điện tử mContract; MobiFone Smart Office – hỗ trợ Quản lý, tổ chức, điều hành doanh nghiệp; truyền thanh thông minh; ứng dụng chăm sóc sức khỏe mCare; …

Ông Đào Xuân Thọ, Giám đốc MobiFone Ninh Thuận phát biểu tại chương trình gặp gỡ, tri ân khách hàng. Ảnh: Văn Nỷ

Ông Đào Xuân Thọ, Giám đốc MobiFone Ninh Thuận cho biết, tại địa bàn tỉnh Ninh Thuận, MobiFone không chỉ tập trung hoạt động sản xuất kinh doanh mà còn chú trọng đến các hoạt động an sinh xã hội, cùng chia sẻ và gánh vác những trách nhiệm với xã hội vì một tương lai bền vững.

Tại hội nghị lần này, MobiFone cũng đã tặng nhiều phần quà có giá trị; tổ chức mini game vui, bổ ích cho các KH đến tham dự.

Tin tưởng rằng trong chặng đường sắp tới, việc MobiFone luôn “lấy KH làm trung tâm” có thể tạo nên những trải nghiệm KH hài lòng vượt mong đợi, sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, gắn bó dài lâu của KH dành cho MobiFone. Đồng thời MobiFone cũng cam kết sẽ không ngừng sáng tạo, đổi mới, kiến tạo hệ sinh thái số hoàn chỉnh, nhằm cung cấp các dịch vụ/giải pháp tối ưu nhất cho KH, để từ đó, MobiFone có thể tạo nên vị thế tiên phong, dẫn đầu của mình trong môi trường kinh doanh công nghệ số trong tương lai; góp phần kiến tạo cuộc sống số, xây dựng xã hội số và góp phần đưa Việt Nam trở thành quốc gia số.