Tin vắn

* Ngày 21/5, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Báo Dân Việt và Quỹ Thiện nguyện Hạnh phúc tổ chức trao nhà tình thương cho chị Cao Thị Hương ở thôn Đá Hang, xã Vĩnh Hải (Ninh Hải). Căn nhà có diện tích gần 50 m2, nền lát gạch men, mái lợp tôn kiên cố. Tổng kinh phí gần 70 triệu đồng, được Báo Dân Việt kêu gọi đóng góp xây dựng.

Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh và các nhà tài trợ trao quà cho hộ nghèo
thôn Đá Hang, xã Vĩnh Hải (Ninh Hải).

Dịp này, Quỹ Thiện nguyện Hạnh phúc cũng đã trao 50 phần quà cho các hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn thôn. Đây là hoạt động từ thiện, nhân đạo ý nghĩa, góp phần chung tay cùng chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, chăm lo cho người nghèo trên địa bàn xã.

* Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa tổ chức bế mạc giải Taekwondo các câu lạc bộ (CLB) tỉnh Ninh Thuận năm 2023.

Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì và Ba toàn đoàn cho các Câu lạc bộ. Ảnh: T.Mạnh

Tham dự giải có 207 vận động viên của 16 CLB Taekwondo trên địa bàn tỉnh. Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 46 giải cá nhân cho các vận động viên ở mỗi hạng cân; trao giải Nhất toàn đoàn cho CLB Taekwondo Nguyễn Trãi, giải Nhì cho CLB Taekwondo Khánh Hải và giải Ba cho CLB Taekwondo Tam Đức.

* Với chủ đề “Từ trái tim mỗi chúng ta - Chung sức xây dựng cộng đồng nhân ái”, ngày 20/5, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối kết hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai và mạnh thường quân tổ chức thăm, tặng quà, tiền mặt cho các hộ gia đình cận nghèo, nghèo vùng đồng bào dân tộc thiểu số và các trẻ em con ngư dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Ninh Hải với tổng giá trị trên 207 triệu đồng.