Lãnh đạo UBND tỉnh tiếp và làm việc với Tổng Lãnh sự Italia

Ngày 16/3, đồng chí Trần Quốc Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với ngài Enrico Padula, Tổng Lãnh sự Italia.

Tại buổi tiếp, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ vui mừng được đón tiếp ngài Enrico Padula tới thăm nhân kỷ niệm 50 năm quan hệ song phương Việt Nam - Italia. Đồng thời, đánh giá cao đất nước, con người Italia, qua đó mong muốn được mở rộng hợp tác, cùng tạo cơ hội để các doanh nghiệp, nhà đầu tư được tiếp xúc, tìm hiểu nhằm tăng cường gắn kết hữu nghị vì sự phát triển chung. Đồng chí đã giới thiệu một số thế mạnh, nét đặc thù của tỉnh và mong muốn hợp tác, trao đổi kinh nghiệm, phát huy giá trị sản phẩm mà Ninh Thuận có nhiều thế mạnh phát triển, trong đó có cây nho, du lịch và nông nghiệp công nghệ cao. Chúc đoàn có chuyến công tác thành công và có nhiều ấn tượng đẹp về Ninh Thuận.

Đồng chí Trần Quốc Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp Tổng Lãnh sự Italia.

Ngài Enrico Padula và đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã thảo luận về các vấn đề liên quan tới quan hệ song phương, chia sẻ kinh nghiệm cũng như tìm kiếm tiềm năng hợp tác trên các lĩnh vực có thế mạnh của tỉnh như: Năng lượng sạch, nông nghiệp công nghệ cao, du lịch, bảo tồn di sản văn hóa dân tộc…Sau buổi tiếp, ngài Tổng Lãnh sự Italia đã đến tham quan, tìm hiểu tại Bảo tàng tỉnh và Trung tâm Nghiên cứu văn hóa Chăm.