Hội trại truyền thống thể thao - thanh niên tỉnh lần thứ XIII- năm 2023

Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023), tối ngày 15/3, tại Công viên biển Bình Sơn, Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức Lễ khai mạc Hội trại truyền thống thể thao - thanh niên tỉnh lần thứ XIII- năm 2023.

Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Lâm Đông, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Châu Thị Thanh Hà, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Phan Rang - Tháp Chàm; đại diện các sở, ban, ngành trong tỉnh và hơn 360 trại viên thuộc 12 đơn vị đến từ các huyện, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc.

Đồng chí Nguyễn Long Biên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thắp ngọn lửa truyền thống Hội trại.

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh hy vọng Hội trại năm nay sẽ tiếp tục kế thừa, phát huy những hoạt động truyền thống tốt đẹp, thể hiện tinh thần của tuổi trẻ trong tham gia bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa theo tinh thần Đề cương văn hóa Việt Nam năm 1943 và chủ trương của Đảng. Đồng thời mang đến nhiều nội dung, cách thức mới mẻ để tạo dấu ấn trong các hoạt động của Đoàn kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các cấp ủy, chính quyền có đơn vị tham gia hội trại, cần quan tâm, động viên và tạo điều kiện để đoàn viên, thanh niên tham gia hiệu quả các hoạt động, mang về nhiều thành tích cao cho địa phương, đơn vị.

Đồng chí Châu Thị Thanh Hà, Bí thư Thành ủy Phan Rang - Tháp Chàm trao quà cho Ban chỉ huy và 12 đơn vị trại.

Trong khuôn khổ chương trình, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đồng chí Bí thư Thành ủy Phan Rang - Tháp Chàm đã trao quà cho Ban chỉ huy và 12 đơn vị trại; ban tổ chức hội trại tặng 40 suất học bổng “Thắp sáng ước mơ” cho các em học sinh dân tộc thiểu số vượt khó, học giỏi, trị giá 40 triệu đồng; trao bảng tượng trưng Xây dựng khu vui chơi thiếu nhi trị giá 20 triệu đồng và 1.000 quyên vở cho Thành đoàn Phan Rang - Tháp Chàm; trao bảng tượng trưng Thư viện sách và học bổng của Câu lạc bộ Cựu cán bộ Đoàn cho Thành đoàn Phan Rang - Tháp Chàm và Huyện đoàn Ninh Hải.

Đồng chí Nguyễn Long Biên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao học bổng “Thắp sáng ước mơ” cho các em học sinh.

Hội trại truyền thống thể thao - thanh niên tỉnh lần thứ XIII- năm 2023 với chủ đề “Tiếp nối truyền thống, vững bước tương lai” diễn ra từ ngày 15 đến 17/3. Hội trại lần này, các trại sinh sẽ được tham gia nhiều nội dung hấp dẫn như: Trò chơi lớn, sinh hoạt lửa trại, hoa khôi thể thao, thi bóng chuyền nam, bóng đá nữ, đua thuyền trên cạn… hứa hẹn sẽ mang đến những nội dung và các pha thử thách hấp dẫn cùng các hoạt động thiết thực, ý nghĩa cho các trại sinh.