Bế mạc Liên hoan Tiếng hát ngành Giáo dục và Đào tạo

Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022), tối ngày 13/11, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức bế mạc Liên hoan tiếng hát ngành Giáo dục và Đào tạo.

Tham gia Liên hoan có các thầy, cô giáo đến từ 5 cụm thi đua và 7 Phòng Giáo dục và Đào tạo của các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh. Chương trình gồm các thể loại: Đơn ca, song ca, tam ca và tốp ca, với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, quê hương và con người Ninh Thuận, ca ngợi người giáo viên Nhân dân, tôn vinh nghề dạy học,… Với sự dàn dựng công phu, các đơn vị đã đem đến Liên hoan chương trình văn nghệ đặc sắc, thu hút đông người xem, để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

Ban tổ chức trao giải Nhất cho các thể loại biểu diễn.

Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao 24 giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích cho các thể loại biểu diễn. Giải Nhất đơn ca thuộc về Phòng Giáo dục và Đào tạo Tp. Phan Rang – Tháp Chàm; giải Nhất song ca thuộc về Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ninh Phước; giải Nhất tam ca thuộc về Phòng giáo dục và Đào tạo huyện Ninh Hải; giải Nhất tốp ca thuộc về Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ninh Sơn.

Thông qua Liên hoan nhằm tri ân, tôn vinh đội ngũ nhà giáo trong sự nghiệp trồng người, xây dựng phong trào văn hóa, văn nghệ, nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, giáo viên; đồng thời tạo sự giao lưu, học hỏi, đoàn kết giữa các cơ sở giáo dục, tạo không khí vui tươi, phấn khởi thi đua dạy tốt, học tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.