Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh tiếp xúc cử tri các địa phương

Ngày 29/9, các ĐBQH đơn vị tỉnh (đơn vị bầu cử số 2) có buổi tiếp xúc cử tri xã Phước Thắng (Bác Ái) và xã An Hải (Ninh Phước).

Các đại biểu Quốc hội (đơn vị bầu cử số 2) tiếp xúc cử tri xã Phước Thắng (Bác Ái).

Tại các buổi tiếp xúc, sau khi nghe ĐBQH thông qua dự kiến nội dung, chương trình Kỳ họp thứ 4, cử tri xã Phước Thắng và An Hải kiến nghị một số vấn đề như: Quan tâm sửa chữa các tuyến đường giao thông nông thôn nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho Nhân dân trong đi lại và vận chuyển hàng hóa; quan tâm cấp đất ở và đất sản xuất cho các hộ trong diện tái định cư trên địa bàn xã Phước Thắng; quan tâm công tác bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa của đồng bào Raglai; tăng mức phụ cấp cho cán bộ bán chuyên trách cấp xã; tăng cường công tác quản lý đất đai tại Khu du lịch đồi cát Nam Cương; sớm bồi thường thiệt hại cho các hộ dân có nhà ở bị ảnh hưởng do thi công đập hạ lưu Sông Dinh...

Phát biểu tại các buổi tiếp xúc, ĐBQH tỉnh đề nghị chính quyền các địa phương sớm giải quyết các kiến nghị của cử tri theo thẩm quyền. Các ý kiến khác đoàn tiếp thu và gửi đến các bộ, ngành liên quan xem xét, giải quyết trong kỳ họp Quốc hội sắp tới.