Bế mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ III năm 2024

Ngày 26/4, tại Thư viện tỉnh, UBND tỉnh tổ chức bế mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ III năm 2024 trên địa bàn tỉnh.

Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ III diễn ra từ ngày 19 đến 26/4 với nhiều hoạt động như: Trao tặng sách và luận án cho thư viện, thi xếp mô hình sách nghệ thuật, thi vẽ tranh thiết kế bìa truyện tranh, đố vui kiến thức... đã thu hút đông đảo các độc giả và các em học sinh, thanh thiếu niên đến tham quan, trải nghiệm. Với nhiều hoạt động đa dạng cùng các phần thi hấp dẫn đã thu hút gần 700 lượt thí sinh tham gia dự thi. Qua đó, tạo điều kiện cho các em học sinh có cơ hội tiếp cận sách và đọc sách, góp phần hình thành, lan tỏa và phát triển mạnh mẽ văn hóa đọc.

Ban tổ chức trao giải cho cá nhân, tập thể có thành tích cao trong các cuộc thi.

* Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam, ngày 25/4, Công an tỉnh tổ chức chương trình Ngày hội Sách và Văn hóa đọc với chủ đề: “Công an nhân dân đẩy mạnh học tập làm theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại”.

Dịp này, lãnh đạo Công an tỉnh trao tặng quyển sách “Danh dự là điều thiêng liêng, cao quý nhất” cho Thư viện tỉnh để nhân dân có thể tiếp cận và tìm đọc.