Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV - Bình Điền 2011: Thông tin LV Bank đoạt cúp

Những pha tấn công ghi điểm từ mọi vị trí khắp chiều dài lưới của Thông tin LV Bank giúp họ có được ván thắng thứ nhì 25/20 chỉ trong vòng 20 phút. Thế trận áp đảo này được tái hiện ở ván thứ ba, Thông tin LV Bank kết thúc ván đấu ở điểm số 25/15, ấn định chiến thắng chung cuộc 3-0.

Từng để thua 1-3 ở vòng bảng, do vậy, Vietsovpetro trong trận đấu này không được đánh giá cao nhưng tinh thần thi đấu của họ thật đáng khen ngợi. Bị dẫn khá xa 3/8 rồi 9/11 nhưng họ vẫn kiên trì gỡ từng điểm, chắt chiu từng cơ hội tấn công. Và thật khó tin khi với liên tiếp 5 quả giao bóng ăn điểm trực tiếp của ngoại binh Katya (15),

Vietsovpetro bắt kịp rồi hai lần vượt lên trước 12/11 và 15/14. Chỉ tiếc là ưu thế này lại không được Vietsovpetro duy trì cho đến phút cuối. Trước một đối thủ quá toàn diện cả trong tấn công lẫn phòng ngự (trong đó, nỗ lực tuyệt vời của libero Diệu Linh (15) xuất sắc đón đỡ hầu hết các pha tấn công của đối phương được khán giả nhiều lần tán thưởng), Thông tin LV Bank thắng luôn ván này ở điểm số 25/19.

Đội Thông tin LV Bank đoạt chức vô địch. Ảnh: NGUYỄN ĐẠT
 

Cơ hội vẫn không mở ra cho các cầu thủ Vietsovpetro ở ván thứ nhì khi ưu thế vẫn tiếp tục thuộc về các cầu thủ quân đội. Những pha tấn công ghi điểm từ mọi vị trí khắp chiều dài lưới của Thông tin LV Bank giúp họ có được ván thắng thứ nhì 25/20 chỉ trong vòng 20 phút. Thế trận áp đảo này được tái hiện ở ván thứ ba, Thông tin LV Bank kết thúc ván đấu ở điểm số 25/15, ấn định chiến thắng chung cuộc 3-0.

Trước đó, trong trận tranh hạng ba, Trẻ Giang Tô (Trung Quốc) đã gây ấn tượng mạnh bằng cuộc lội ngược dòng ngoạn mục, đánh bại CLB Lopburi (Thái Lan) với tỷ số 3-2.

(Theo SGGPO)