Xác nhận Ronaldo đá chính trận Bồ Đào Nha – Đức

HLV Paulo Bento của Bồ Đào Nha đã xác nhận rằng Cristiano Ronaldo sẽ ra sân từ đầu trong trận đấu giữa Selecao và Đức diễn ra vào ngày mai.

Thời gian qua, các CĐV Bồ Đào Nha đã tỏ ra rất lo lắng khi cầu thủ ngôi saoCristiano Ronaldo gặp vấn đề với chấn thương đầu gối của anh. Mới đây nhất, tiền đạo hiện đang khoác áo Real Madrid đã không thể hoàn thành buổi tập cùng các đồng đội, và phải rời sân với một chiếc băng chườm đá xung quanh đầu gối.

Tuy vậy, trong một cuộc phỏng vấn nhanh ngày hôm nay, HLV Paulo Bento đã xác nhận rằng Ronaldo đã đạt trạng thái thể lự tốt nhất, và sẽ ra sân ngay từ đầu trong cuộc đối đầu với người Đức.

“Cristiano không gặp vấn đề sức khỏe nào cả. Cậu ấy sẽ đá chính ngay từ đầu,” ông Bento cho biết.

Đây được đánh giá là một tin rất vui dành cho người hâm mộ Bồ Đào Nha, bởi Cristiano Ronaldo là ngòi nổ chủ lực trên hàng công của ĐTQG nước này. Anh đã ghi 4 bàn thắng trong hai lượt trận play-off, giúp Bồ Đào Nha vượt qua Thụy Điển để giành vé tới World Cup 2014 Brazil.

Ronaldo hiện cũng đang có phong độ rất cao tại Real Madrid. Anh ghi được 31 bàn thắng tại La Liga và lập kỷ lục tại Champions League với 17 bàn.

Nguồn thethao247.vn