DU LỊCH ĐÓ ĐÂY:

Suối Đa Nhông - tuyệt tác núi rừng

(NTO) Suối Đa Nhông hay còn có tên gọi khác là suối Gia Nhông, nằm cách Tp. Phan Rang Tháp Chàm khoảng 75 km, xuôi theo Quốc lộ 27 về hướng Tây Bắc. Nằm trong hệ thực vật Vườn Quốc gia Phước Bình, suối Đa Nhông được núi rừng ban tặng một tuyệt cảnh non nước hữu tình, góp phần làm đa dạng hệ thống du lịch tỉnh nhà và tạo nên sắc nét riêng có độc đáo của núi rừng Phước Bình.

Đến với Đa Nhông, du khách có thể hòa mình vào không gian yên tĩnh, thoáng đãng; tai nghe tiếng suối chảy, miệng ngâm nga các ca khúc quen thuộc sẽ giúp du khách giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi sau công việc, sau cuộc sống phố thị bồn bề lo toan.

Du khách đến với suối Đa Nhông thuộc Vườn Quốc gia Phước Bình.

Khung cảnh nơi đây phù hợp với các cuộc dã ngoại, picnic và thám hiểm núi rừng đầy hoang sơ mang lại cho du khách cảm giác thích thú. Du khách được ngắm nhìn thỏa thích khung cảnh tuyệt đẹp nơi đây và chụp ảnh kỷ niệm cho nhật ký du lịch của mình. Nước suối mát lạnh, cái lạnh ở đây do suối nằm lưng chừng núi trên cao nên nhiệt độ thấp tạo nên không gian mát mẻ, ôn hòa. Sát vách đá, nơi dòng nước suối đổ xuống có độ sâu khoảng 4-5m, thích hợp cho các bạn trẻ tạo cảm giác mạnh nhảy từ vách đá xuống suối. Những nơi nước cạn phù hợp với du khách để chơi trò tát nước…

Đến với Đa Nhông, du khách không chỉ ngắm nhìn dòng suối chảy, nghe tiếng suối reo, vườn thực vật rộng bạt ngàn…mà còn có thể hiểu thêm đời sống đồng bào dân tộc thiểu số nơi đây. Chỉ có tham quan tìm hiểu, du khách mới khám phá hết nét đẹp rất riêng, rất độc đáo không chỉ cảnh sắc suối Đa Nhông mà còn ở tình người và bản sắc văn hóa Raglai.