Đảng ủy Quân sự huyện Ninh Hải: Kiểm điểm, tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI)

Ngày 21-11, Đảng ủy Quân sự huyện Ninh Hải tổ chức Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình tập thể và cá nhân theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 ( khóa XI). Tham dự hội nghị có các đồng chí trong tổ chỉ đạo theo dõi kiểm điểm của Đảng ủy quân sự tỉnh và của Huyện ủy. Đồng chí Huỳnh Công Năng Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Quân sự dự và chỉ đạo hội nghị.

 
Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình tập thể và cá nhân theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 ( khóa XI).

Trong quá trình chuẩn bị kiểm điểm, Đảng ủy Quân sự huyện đã nhận được sự gợi ý kiểm điểm của Ban Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh; 24 ý kiến, góp ý cho tập thể và cá nhân thuộc Đảng ủy cơ quan Quân sự huyện. Trên cơ sở tổng hợp các ý kiến góp ý, tập thể Đảng ủy và từng cá nhân đảng ủy viên, báo cáo kiểm điểm, tự phê bình và phê bình của tập thể cũng như cá nhân, chỉ ra những ưu điểm và phân tích làm rõ những mặt còn hạn chế trong thời gian qua.

Qua Hội nghị kiểm điểm, trên tinh thần thẳng thắn, xây dựng, đoàn kết, tập thể và cá nhân thuộc Đảng ủy đã nghiêm túc kiểm điểm theo 3 nội dung đã nêu trong Nghị quyết TW 4; nghiêm túc tiếp thu, giải trình những nội dung gợi ý của cấp trên, cũng như những góp ý của tập thể, cá nhân và đề ra những biện pháp khắc phục ngay trong thời gian tới.