Ban Dân vận Tỉnh uỷ: Kiểm điểm tập thể, cá nhân lãnh đạo Ban theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khoá XI)

(NTO) Ngày 9-11, Ban Dân vận Tỉnh uỷ tổ chức Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình tập thể, cá nhân lãnh đạo Ban theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khoá XI). Đồng chí Nguyễn Đức Dũng, Phó bí thư Thường trực Tỉnh uỷ chủ trì, theo dõi và chỉ đạo hội nghị. Đến dự còn có các đồng chí lãnh đạo, đại diện các Ban Xây dựng Đảng tỉnh, Văn phòng Tỉnh uỷ và Đảng uỷ khối cơ quan Dân chính đảng.

Thực hiện kế hoạch của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ và hướng dẫn của Ban Tổ chức Tỉnh uỷ thực hiện NQ Trung ương 4 (khoá XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”, Ban dân vận Tỉnh uỷ đã nhận được 22 ý kiến góp ý cho tập thể, cá nhân trong Ban của các sở, ngành, huyện và thành phố trong tỉnh. Trên cơ sở tổng hợp, tiếp thu ý kiến góp ý trên, tập thể và từng cá nhân lãnh đạo Ban đã làm báo cáo kiểm điểm nêu lên những hạn chế, khuyết điểm và đề ra biện pháp khắc phục sửa chữa ngay. Đặc biệt trong quá trình chuẩn bị kiểm điểm, lãnh đạo và đảng viên trong Ban Dân vận Tỉnh uỷ đã tự chấn chỉnh, tự rèn luyện và khắc phục dần những tồn tại, yếu kém.

Đồng chí Nguyễn Đức Dũng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ phát biểu  chỉ đạo hội nghị

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Phó bí thư Thường trực Tỉnh uỷ nhấn mạnh trong quá trình kiểm điểm cần làm rõ trách nhiệm cá nhân, tập thể, góp ý trên tinh thần nghiêm túc tự phê bình và phê bình. Khi kiểm điểm phải thẳng thắn, chân thành góp ý kiến phân tích những kết quả làm được; tập trung làm rõ những khuyết điểm, hạn chế và nguyên nhân, đề ra giải pháp khắc phục ngay. Do đây là đợt sinh hoạt chính trị lớn nhằm hoàn thiện tập thể, cá nhân và giải quyết các vấn đề tồn tại trong lãnh đạo Ban nên từng đồng chí phải thực sự cầu thị, lắng nghe ý kiến phê bình, nhìn rõ thiếu sót, khuyết điểm của mình, có biện pháp khắc phục, sửa chữa một cách hiệu quả, thể hiện rõ tinh thần trách nhiệm trước chi bộ và cán bộ, công nhân viên trong Ban./.