Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ

Nhân kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024) và 1.984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, ngày 8/3, thừa ủy quyền của Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Chamaléa Thị Thủy, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đến thăm, chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh.

Đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy chuyển lời chúc mừng của Thường trực Tỉnh ủy đến toàn thể cán bộ, hội viên, phụ nữ (PN) trong tỉnh nhân Ngày Quốc tế PN. Đồng thời ghi nhận những nỗ lực của Hội LHPN tỉnh trong thời gian qua nhất là tổ chức tốt các phong trào thi đua, các cuộc vận động góp phần tham gia xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; quan tâm thực hiện các hoạt động nhân đạo từ thiện, chăm lo đời sống cho hội viên, PN khó khăn, trẻ mồ côi.

Đồng chí Chamaléa Thị Thủy, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy thăm, chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh.

Đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy mong muốn, thời gian tới Hội LHPN tỉnh tiếp tục tăng cường đoàn kết gắn bó, tăng tốc thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV; nghị quyết đại hội đại biểu PN các cấp đã đề ra; nhân rộng các mô hình hay, cách làm sáng tạo, các phong trào phù hợp với đặc thù của địa phương, phát huy các chương trình hoạt động hướng về cơ sở, hỗ trợ hội viên về mọi mặt tạo chỗ dựa vững chắc cho chị em trong tỉnh.

* Cũng trong ngày 8/3, đồng chí Trần Minh Lực, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đến thăm, tặng hoa chúc mừng tập thể Hội LHPN tỉnh nhân kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế PN.

Đồng chí Trần Minh Lực, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh.

Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đánh giá cao sự nỗ lực vượt khó của cán bộ, hội viên, PN khi vừa phải đảm đương tốt việc chăm lo gia đình, nuôi dạy con cái, vừa tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Đồng chí mong muốn thời gian tới Hội LHPN tỉnh tiếp tục quan tâm, chăm lo, đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của các cấp hội, thu hút, tập hợp hội viên tham gia tích cực hoạt động hội và các phong trào PN. Đặc biệt, các cấp hội cần quyết tâm cao, nỗ lực lớn nâng cao tăng trưởng các lĩnh vực từ 11-12%; giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống 2%; đẩy mạnh chuyển đổi số trong công tác, phấn đấu sớm hoàn thành các chỉ tiêu nghị quyết đại hội đại biểu PN các cấp đã đề ra.

* Cùng ngày, đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đến thăm, chúc mừng Hội LHPN tỉnh. Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh biểu dương những kết quả đạt được của các cấp hội PN trong tỉnh thời gian qua đã có nhiều cách làm mới, chủ động, sáng tạo, phát động nhiều phong trào thi đua yêu nước, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

Đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thăm, chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh.

Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, các cấp hội PN trong tỉnh tiếp tục tiếp tục phối hợp tốt với các sở, ban, ngành, MTTQ, tổ chức chính trị - xã hội, các huyện, thành phố để tạo sự đồng thuận trong chỉ đạo triển khai thực hiện các nhiệm vụ công tác hội, phấn đấu sớm hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ đại hội đại biểu PN các cấp đã đề ra trong cả nhiệm kỳ 2021-2026. Tiếp tục tuyên truyền cán bộ, hội viên, PN toàn tỉnh tích cực tham gia phát triển kinh tế, hưởng ứng các phong trào thi đua, các cuộc vận động góp phần tham gia xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, tăng cường sự đoàn kết trong cán bộ, hội viên; làm tốt thiên chức người PN trong gia đình “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, xây dựng gia đình bình đẳng, ấm no, tiến bộ và hạnh phúc.

* Đến thăm, chúc mừng cán bộ, hội viên Hội LHPN tỉnh nhân ngày 8/3, đồng chí Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những thành tích các cấp Hội LHPN đã đạt được trong thời gian qua.

Đồng chí Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh.

Đặc biệt biểu dương tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, đổi mới, khắc phục khó khăn, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, hướng về cơ sở, thực hiện tốt các mặt công tác hội, xây dựng thành công nhiều mô hình, điển hình trên các lĩnh vực đi vào chiều sâu, có tính lan tỏa. Những kết quả, thành tích đã đạt được tiếp tục khẳng định vai trò, vị thế của Hội LHPN tỉnh trong hệ thống chính trị và trong xã hội; góp phần cùng các cấp, các ngành thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của tỉnh.