Triển khai các hoạt động hè, Ngày Olympic trẻ em và Phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng, chống đuối nước năm 2024

Ngày 4/5, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức cuộc họp triển khai các hoạt động hè, Ngày Olympic trẻ em và Phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng, chống đuối nước năm 2024.

Theo kế hoạch, Lễ khai mạc hè, Ngày Olympic trẻ em và phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước năm 2024 được tổ chức vào sáng ngày 16/5 tại Quảng trường 16 Tháng 4, Tp. Phan Rang-Tháp Chàm với sự tham gia của khoảng 1.000 người. Các lớp tập huấn về chương trình bơi an toàn, phòng, chống đuối nước trẻ em năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 24-28/6, đối tượng là giáo viên các trường tiểu học, THCS và cộng tác viên của các huyện, thành phố, các cơ sở doanh nghiệp có hồ bơi, các ngành ký kết liên tịch; các lớp kỹ năng bơi cho trẻ em sẽ diễn ra từ ngày 1/7 đến ngày 18/7, đối tượng là nam, nữ từ 6 tuổi đến 15 tuổi trên địa bàn tỉnh; Giải bơi Thiếu niên Nhi đồng tỉnh năm 2024 dự kiến diễn ra vào ngày 19/7 tại Trường Liên cấp Hoa Sen.

Lãnh đạo Sở Văn hoá, Thể Thao và Du lịch chủ trì cuộc họp.

Tại cuộc họp, Ban tổ chức đã triển khai công tác chuẩn bị, phân công nhiệm vụ cho các thành viên, các đơn vị có liên quan. Trong đó, đặc biệt chú trọng đến công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức đa dạng, phong phú trước và trong thời gian diễn ra các hoạt động; bảo đảm tốt các điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị, công tác an ninh trật tự, an toàn giao thông, phòng, chống cháy nổ.