Cán bộ Cảnh sát giao thông Công an Tp. Phan Rang – Tháp Chàm giúp đỡ nhân dân

Khoảng 8 giờ, ngày 30-9, Tổ tuần tra giao thông gồm: Đại úy Trần Thanh Tuấn, Thượng úy Phạm Văn Hạnh và Thượng sỹ Nguyễn Mạnh Cường đang đi trên tuyến đường 16 Tháng 4, đoạn qua địa bàn phường Mỹ Bình thì thấy một phụ nữ cùng bé trai đang đứng cạnh xe máy với dáng vẻ lo lắng.

Tưởng xe của mẹ con chị này bị hư hỏng, các chiến sĩ CSGT trong tổ tuần tra đã xuống hỏi thăm và xem xét sửa chữa giúp, nhưng sau đó phát hiện bình xăng xe máy cạn, liền lấy dụng cụ (chai nhựa và ống hút xăng) hút xăng từ xe tổ công tác đổ vào xe gắn máy, giúp người phụ nữ nổ máy, chở con đến trường.

 
Cán bộ Cảnh sát giao thông Công an Tp. Phan Rang – Tháp Chàm đổ xăng vào xe máy cho người dân.

Đại uý Trần Thanh Tuấn chia sẻ, trong những lần đi tuần tra, lực lượng CSGT thường hay phát hiện người điều khiển xe máy bị hết xăng nhưng cách xa các cây xăng. Để chủ động giúp người đi đường, trong cốp xe mô tô của tổ tuần tra giao thông thường có dụng cụ hút xăng (ống hút và chai) để kịp thời giúp đỡ những trường hợp xe máy hết xăng ngừng giữa đường.

Hành động của các chiến sỹ Cảnh sát giao thông Công an thành phố hết sức giản dị, gần gũi nhưng mang đậm tinh thần vì nhân dân phục vụ.