Chung kết cuộc thi hùng biện tiếng Anh “The Voice of Youth Contest 2018”

(NTO) Ngày 1-7, Trường Ischool Ninh Thuận tổ chức vòng chung kết cuộc thi hùng biện tiếng Anh "The Voice Of Youth Contest 2018” với chủ đề “Be A Global Citizen”, dành cho học sinh THCS và THPT trên địa bàn tỉnh.

Tại vòng chung kết, có 10 học sinh xuất sắc nhất từ vòng sơ loại của cuộc thi đã tự tin thuyết trình và trả lời các nội dung về gia đình, trường học, cộng đồng trong bối cảnh toàn cầu hóa; những phẩm chất của một công dân toàn cầu, toàn cầu hóa trong khía cạnh văn hóa, môi trường… với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên.

Ban tổ chức trao giải Nhất cho em Đoàn Trần Như Anh (Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn).

Chung cuộc, Ban tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến Khích với tổng giá trị 55 triệu đồng cho các thí sinh xuất sắc. Em Đoàn Trần Như Anh, Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn xuất sắc đoạt Giải Nhất của cuộc thi.

Cùng với nhiều giải pháp đồng bộ để nâng cao chất lượng dạy và học Tiếng Anh của tỉnh, cuộc thi hùng biện tiếng Anh “The Voice of Youth Contest 2018” thực sự là sân chơi lý thú và bổ ích, qua đó tăng cường năng lực, môi trường giao tiếp để học sinh rèn luyện, hoàn thiện các kỹ năng, đặc biệt là kỹ năng giao tiếp tiếng Anh.