Du học Singapore có thực sự ngon bổ rẻ

(NTO) Có một sự thật rằng hiện nay vẫn còn không ít gia đình Việt Nam hay thậm chí các bạn trẻ hiện hữu một khái niệm “Đã mang tiếng du học thì tất nhiên mình phải đến các nước nổi tiếng về giáo dục xa xôi như Pháp, Mỹ, Anh, Ý… chứ ai lại đi đến những nước nhỏ xung quanh đây làm gì ?”

Gần đây du học Đông Nam Á đang dần khẳng định vị thế của mình và đã trở thành lựa chọn của đông đảo sinh viên quốc tế, trong đó tiêu biểu là sinh viên Việt Nam bởi vì khi học ở những quốc gia này sinh viên sẽ thuận tiện về thăm nhà mỗi khi có kỳ nghỉ và bố mẹ cũng dễ dàng sang thăm con em mình. Hơn thế nữa khi đi học tại các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á tiêu biểu là du học Singapore, du học Malaysia, du học Thái Lan hay học tiếng Anh tại Philippines sinh viên sẽ dễ dàng hòa nhập vào môi trường mới, do những nét tương đồng về điều kiện văn hóa, phong tục tập quán, điều kiện khí hậu…

Đặc biệt khi du học tại những quốc gia này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoảng chi phí vì mức học phí và sinh hoạt phí ở đây không quá đắt đỏ hoàn toàn phù hợp với sinh viên Việt Nam.

Nền giáo dục của Singapore, Malaysia, Philippines, Thái Lan có gì hấp dẫn sinh viên Việt tới vậy

Du học Singapore Tiết kiệm thời gian và chi phí

Du học Singapore được biết đến với hệ thống giáo dục được công nhận trên toàn thế giới. Chính vì chương trình học được thiết kế đặc biệt có sự hài hòa giữa lý thuyết và thực tiễn và theo tiêu chuẩn quốc tế nên thu hút được đông đảo sinh viên quốc tế theo học tại đây. Hơn thế nữa hầu hết các trường ở Singapore có sự liên kết với các trường danh giá hàng đầu trên thế giới đến từ Anh, Úc, Mỹ để giảng dạy và cấp bằng cho chương trình cử nhân và thạc sĩ. Điều này giúp sinh viên vừa tiết kiệm được thời gian vừa tiết kiệm được chi phí học tập, sinh viên chỉ cần học tại Singapore là có thể trải nghiệm được chương trình học và sở hữu được bằng cấp danh giá có giá trị quốc tế như việc theo học tại những ngôi trường này vậy.

Du học PhilippinesNơi học tiếng Anh lý tưởng tại Châu Á

Hiện nay có rất nhiều sinh viên quốc tế như Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan… đi du học Philippines với mong muốn cải thiện khả năng Tiếng Anh trong thời gian ngắn. Tại đây có rất nhiều trung tâm Anh ngữ khác nhau ở các khu vực như Cebu, Bacolod, Baguio, Clark, Subic, Iloilo và cung cấp các khóa học đa dạng khác nhau như Tiếng Anh giao tiếp-ESL, IELTS, TOEIC, TOEFL, Business. Hằng ngày sinh viên sẽ có 8-12 tiết học (tùy vào chương trình học mà sinh viên lựa chọn), trong đó sẽ có các tiết học 1:1, tức là 1 giáo viên sẽ kèm 1 sinh viên, lớp nhóm lớn, nhóm nhỏ và tự học, cộng với môi trường rèn luyện Tiếng Anh 24/7 sinh viên sẽ cải thiện Tiếng Anh và đạt được điểm số mục tiêu trong thời gian ngắn.

Du học Malaysia và Thái Lan – Chi phí thấp, bằng cấp quốc tế

Malaysia và Thái Lan là một trong những quốc gia của khu vực Đông Nam Á thu hút được đông đảo sinh viên quốc tế theo học nhờ vào hệ thống giáo dục tiên tiến, cùng chương trình giảng dạy chất lượng cao.

Các trường ở Malaysia và Thái Lan đều cung cấp cho sinh viên nhiều chương trình học khác nhau từ kinh tế, tài chính, kỹ thuật, cho đến du lịch khách sạn… Nhằm mang đến cho sinh viên chương trình giảng dạy chất lượng cao, hầu hết các trường có sự hợp tác với các trường danh tiếng ở Anh, Úc, Mỹ để giảng dạy, do đó sinh viên được tiếp cận với chương trình giảng dạy tiên tiến và sở hữu bằng cấp có giá tri quốc tế từ những quốc gia này.

Một điểm tiêu biểu khác khi lựa chọn du học Malaysia và Thái Lan đó chính là giúp sinh viên tiết kiệm được chi phí. Học phí ở 2 quốc gia này thường dao động ở mức 100 triệu/1 năm, và chi phí sinh hoạt tầm 7-10 triệu/1 tháng.

Với việc tiết kiệm thời gian, chi phí học tập, sinh hoạt cùng những nét tương đồng về văn hóa, phong tục tập quán thì du học Singapore, du học Malaysia, du học Thái Lan, hay học tiếng Anh tại Philippines sẽ là lựa chọn ngon, bổ, rẻ cho sinh Việt.

----------------------------

Hỗ trợ tư vấn Công ty tư vấn du học Việt Phương

Địa chỉ: 283/26 Cách Mạng Tháng 8 - P.12 - Q.10 - TP.HCM

Điện Thoại: (028) 6676 4888 – 0901 39 89 77

Website: https://duhocvietphuong.edu.vn/