Thư chúc mừng năm mới của đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy

(NTO) Nhân dịp năm mới–Xuân Đinh Dậu 2017, thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, tôi thân ái gửi đến toàn thể cán bộ, phóng viên, viên chức và bạn đọc Báo Ninh Thuận lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc một năm mới hạnh phúc và thành đạt.

 
Đồng chí Nguyễn Đức Thanh,  Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy.

Năm 2016, trong bối cảnh có những thuận lợi và khó khăn, thách thức đan xen, trong đó, có những khó khăn, thách thức mới do tác động của tình hình kinh tế thế giới, sự cố ô nhiễm môi trường biển ở 4 tỉnh miền Trung, nhất là tình hình hạn hán tiếp tục diễn biến khốc liệt, kéo dài trên địa bàn tỉnh. Nhưng với sự chỉ đạo, hỗ trợ kịp thời của Trung ương, phát huy tinh thần đoàn kết, chủ động, quyết tâm cao của các cấp ủy đảng, chính quyền và cả hệ thống chính trị cùng với sự nỗ lực phấn đấu của các doanh nghiệp, các tầng lớp nhân dân trong tỉnh, tình hình kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh đạt được kết quả tích cực trên nhiều mặt. Đặc biệt, đã thực hiện thắng lợi 2 nhiệm vụ trọng tâm của năm 2016, đó là: Tổ chức thành công cuộc Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 và thực hiện có hiệu quả công tác chống hạn, đạt mục tiêu hạn chế thấp nhất thiệt hại do hạn hán gây ra gắn với bảo đảm an sinh xã hội. Trong thành tích chung đó, có sự đóng góp tích cực, quan trọng của đội ngũ những người làm báo Báo Ninh Thuận và đông đảo bạn đọc của Báo.

Năm 2017 là năm thứ hai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII và Kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội 5 năm giai đoạn 2016-2020, cùng với việc triển khai thực hiện một số chủ trương, chính sách mới của Đảng và Nhà nước trên các lĩnh vực, trong bối cảnh dự báo kinh tế trong nước và thế giới tiếp tục có nhiều khó khăn, thách thức; đòi hỏi sự quyết tâm rất cao trong lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện của cả hệ thống chính trị từ tỉnh đến cơ sở.

Đảng bộ tỉnh tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nghị quyết, chủ trương của Đảng, nhất là việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 (khóa XII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ gắn với Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Công tác thông tin, tuyên truyền có vai trò hết sức quan trọng; đòi hỏi những người làm báo phải luôn thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Viết cho ai, viết cái gì, viết để làm gì?”, thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện để thực sự là nhà báo cách mạng Việt Nam. Tôi đề nghị Báo Ninh Thuận tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra, chú trọng nâng cao chất lượng, đổi mới hơn nữa về nội dung và hình thức, đóng góp tích cực vào sự nghiệp đổi mới, phát triển chung của tỉnh nhà, xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền và là diễn đàn tin cậy của nhân dân trong tỉnh.

Chúc Báo Ninh Thuận và các cộng tác viên, bạn đọc của Báo năm mới với nhiều thắng lợi mới!

Thân ái,

Nguyễn Đức Thanh

ỦY VIÊN TRUNG ƯƠNG ĐẢNG,

BÍ THƯ TỈNH ỦY, CHỦ TỊCH HĐND TỈNH