Họp báo tình hình kinh tế-xã hội quý IV năm 2016

(NTO) Ngày 29-12, đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi họp báo tình hình kinh tế-xã hội quý IV năm 2016. Tham dự có lãnh đạo một số sở, ban, ngành và đại diện cơ quan báo chí của tỉnh, Trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh.

 
Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi họp báo.
 
 
Lãnh đạo Sở Công thương phát biểu tại buổi họp báo.

Triển khai thực hiện nhiệm vụ năm 2016 trong bối cảnh có nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với tinh thần chủ động, vượt khó, phát huy nội lực của các cấp, các ngành, tình hình kinh tế-xã hội của tỉnh tiếp tục duy trì ổn định; các ngành dịch vụ phát triển khá, thu ngân sách vượt kế hoạch; các chính sách an sinh xã hội được triển khai đầy đủ, kịp thời, công tác chăm lo cho các hộ nghèo, các đối tượng chính sách và nhân dân vùng hạn hán được quan tâm thực hiện tốt hơn; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững.

Tại buổi họp báo, lãnh đạo UBND tỉnh, các cơ quan chức năng đã trả lời và làm rõ các nội dung các cơ quan báo chí và phóng viên quan tâm.

Phát biểu kết luận buổi họp báo, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao các cơ quan báo chí đã thông tin thường xuyên, kịp thời, góp phần định hướng xã hội, tạo sự đồng thuận và phát triển của tỉnh nhà trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục thông qua công tác thông tin, tuyên truyền, góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế-xã hội trong năm mới 2017.