Ủy ban MTTQVN tỉnh: Phát động và xây dựng mô hình điểm khu dân cư tự quản bảo vệ môi trường tại xã An Hải

(NTO) Ngày 4-6, Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh phối hợp xã An Hải (Ninh Phước) tổ chức lễ phát động và xây dựng mô hình điểm khu dân cư tự quản bảo vệ môi trường năm 2016 tại địa phương. Tham dự có lãnh đạo Sở Tài nguyên và môi trường, huyện Ninh Phước, xã An Hải và 300 người dân các thôn trong xã.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phan Hữu Đức, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh nêu rõ bảo vệ môi trường không chỉ là quyền lợi, nghĩa vụ của các tổ chức, cá nhân, mà còn là văn hóa, đạo đức, tiêu chuẩn bảo đảm cho một xã hội văn minh, phát triển, do vậy mỗi công dân, mỗi cộng đồng dân cư phải có ý thức, trách nhiệm thực hiện. Với mục đích đó, đồng chí kêu gọi mỗi cán bộ, đảng viên, người dân, mỗi gia đình, mỗi cộng đồng dân cư trong toàn tỉnh nói chung và tại xã An Hải nói riêng, hãy cùng nhau chăm lo bảo vệ môi trường, xây dựng thôn xóm văn hóa, lành mạnh, góp phần thực hiện mục tiêu xây dựng Ninh thuận xanh, sạch, đẹp.

Đồng chí Phan Hữu Đức, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh chứng kiến đại diện các đoàn thể, các thôn
ký cam kết hưởng ứng bảo  vệ môi trường năm 2016.
 
 
Lãnh đạo Ủy ban MTTQVN tỉnh và lãnh đạo Sở Tài nguyên và môi trường trồng cây xanh tại lễ phát động

Hưởng ứng lễ phát động, đại diện cấp ủy, ban quản lý, ban công tác Mặt trận và người dân các thôn đã bày tỏ quyết tâm tích cực tham gia có hiệu quả vào các chương trình hành hành động bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu. Các đồng chí lãnh đạo Ủy ban MTTQVN tỉnh, huyện Ninh phước, xã An Hải và người dân đã tham gia trồng cây xanh tạo cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp.