Chương trình hành động của đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thủy - Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 - 2021

Đơn vị bầu cử số 4 (Gồm các xã: Xã Tân Hải, xã Hộ Hải, xã Xuân Hải, xã Phương Hải, xã Khánh Hải)

- Họ và tên khai sinh : NGUYỄN THỊ THANH THỦY

- Sinh ngày : 25 tháng 5 năm 1984

- Chỗ ở hiện nay : Thôn Tri Thủy 2, xã Tri Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận.

- Trình độ chuyên môn : Trung cấp kế toán

- Chức vụ hiện nay : Công chức Tài chính-Kế toán

- Đơn vị công tác : UBND xã Phương Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận.

Được sự hiệp thương giới thiệu của Ủy ban MTTQVN tỉnh và sự tín nhiệm cử tri nơi công tác, nơi cư trú giới thiệu tôi tham gia ứng cử vào HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2016- 2021. Đây là niềm vinh dự và cũng là một nhiệm vụ lớn, bản thân hiểu rõ là một đại biểu HĐND phải có sức khỏe, có đủ trình độ và năng lực để tham gia các kỳ họp HĐND, thảo luận biểu quyết những vấn đề thuộc nhiệm vụ, quyền hạn của HĐND; liên hệ chặt chẽ với cử tri, chịu sự giám sát của cử tri. Là người đại diện cho ý chí, nguyện vọng của Nhân dân, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, dám đấu tranh vì lợi ích của Nhân dân.

Là cán bộ trẻ, tôi có thể đồng cảm với sự khát khao cống hiến của chị em, của thế hệ trẻ cho quê hương, đất nước, những người sinh ra trên mảnh đất này mong muốn góp một phần công sức để làm cho Nhân dân được ấm no, hạnh phúc. Bản thân tôi đã xác định, cho dù có được trúng cử đại biểu HĐND tỉnh hay không, tôi sẽ cố gắng cống hiến theo khả năng của mình để góp phần thực hiện điều đó.

Nếu được cử tri tín nhiệm bầu tôi làm đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021, với nhiệm vụ công tác hiện nay tôi xin hứa sẽ đem hết khả năng, tâm huyết của mình để hoàn thành trách nhiệm cao cả của một đại biểu HĐND. Với chức vụ hiện nay, trước tiên, bản thân luôn nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần vào thành quả đạt được tại địa phương trên mọi mặt kinh tế - xã hội, quốc phòng-an ninh. Tôi cam kết sẽ nỗ lực làm tốt vai trò người đại biểu dân cử, dành thời gian để gặp gỡ, tiếp xúc cử tri, lắng nghe nhiều ý kiến, kiến nghị và đề xuất của cử tri, từ đó phản ánh kịp thời cho chính quyền quan tâm giải quyết, góp phần chăm lo cải thiện, nâng cao chất lượng đời sống vật chất, tinh thần cho bà con.

Bản thân cam kết thực hiện nghiêm túc việc tu dưỡng đạo đức, phẩm chất cá nhân; với chức vụ hiện nay bản thân kiên quyết chống tham ô, lãng phí. Nỗ lực làm việc bằng tinh thần trách nhiệm cao nhất; chủ động nghiên cứu, học tập để nâng cao trình độ theo yêu cầu nhiệm vụ; cùng với những người thân trong gia đình chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, sống giản dị, đoàn kết với bà con làng xóm.

Bản thân xin cố gắng phấn đấu hết sức mình làm tốt trọng trách để xứng đáng với lá phiếu mà bà con cử tri đã ủng hộ cho tôi.