Chương trình hành động của Linh mục Trần Văn Hải - Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 - 2021

Đơn vị bầu cử số 1 (Gồm các xã, thị trấn: Xã Hòa Sơn, xã Quảng Sơn, xã Mỹ Sơn, xã Nhơn Sơn, xã Ma Nới và thị trấn Tân Sơn)

- Họ và tên khai sinh : Linh mục Trần Văn Hải

- Sinh ngày : 05 tháng 02 năm 1968

- Chỗ ở hiện nay : Thôn Triệu Phong 2, xã Quảng Sơn, huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận.

- Trình độ chuyên môn : Đại học Thần học

- Chức vụ hiện nay : Linh mục; Quản xứ

- Đơn vị công tác : Giáo xứ thôn Triệu Phong, xã Quảng Sơn, huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận.

Kính thưa quý cử tri, tâm niệm sống của tôi là đem lại bình an, niềm vui và hạnh phúc cho mọi người. Tôi yêu quê hương Việt Nam, yêu cánh đồng, yêu phố phường, thôn xóm và yêu con người Việt Nam. Tôi đã, đang và tiếp tục sống cho con người việt nam, cụ thể cho những người tôi được gửi đến để phục vụ tại giáo xứ Triệu Phong, Quảng Sơn, Ninh Sơn, Ninh Thuận này.

Tôi luôn cố gắng sống xứng đáng là người con của nước Việt Nam và hơn thế là người con Chúa trong lòng dân tộc Việt Nam.

Tôi đang sống và giúp mọi người sống thật tốt đời, đẹp đạo theo lời Chúa dạy: “Mến Chúa yêu người” để làm cho đời đẹp tươi trong công bằng, bác ái, hiệp nhất yêu thương, cùng chung tay xây dựng quê hương bình yên, văn hóa, văn minh và giàu đẹp.

Tôi luôn trăn trở và tự vấn chính mình, tôi đã làm được gì cho quê hương và con người đang sống chung quanh tôi. Vì thế tôi đã hiệp sức với chính quyền các cấp xây dựng xứ đạo bình yên, nâng cao đời sống yêu thương hiệp nhất, công bằng, tôn trọng và lao động chính đáng.

Nếu được cử tri tín nhiệm bầu tôi là đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021, với tư cách là một linh mục, là thành viên của Ủy ban Mặt trận. Tôi xin hứa sẽ cố gắng làm thật tốt vai trò đại biểu của Nhân dân, luôn ý thức mình là người của Nhân dân, vì dân và phải nói lên tiếng nói của Nhân dân. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình kiến nghị, phản ánh những ước nguyện chính đáng của cử tri lên HĐND tỉnh, lên các cấp chính quyền nhằm đem lại đời sống hạnh phúc mà Nhân dân đang mong nhờ và góp phần cùng với chính quyền và nhân dân để cho những ước nguyện của Nhân dân được hiện thực

Tôi sẽ hướng dẫn bà con giáo dân sống đạo thật tốt để làm cho đời thật đẹp trên quê hương Việt Nam thân yêu, cụ thể nơi tôi đang phục vụ, tiếp tục củng cố và đẩy mạnh việc xây dựng xứ đạo bình yên vững chắc, quan tâm chia sẻ, giúp đỡ cho những người nghèo khổ.

Và trên hết là cùng với nhân dân chung tay xây dựng nền văn minh tình thương nơi gia đình, nơi thôn xóm và xã hội trong đó nêu cao sự tôn trọng lẫn nhau, sống công bằng, bác ái, hiệp nhất và yêu thương.