Chương trình hành động của những người ứng cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV, đơn vị tỉnh Ninh Thuận

► ĐƠN VỊ BẦU CỬ SỐ 1 (Huyện Bác Ái, huyện Ninh Sơn, huyện Thuận Bắc và Tp. Phan Rang - Tháp Chàm)

- Họ và tên khai sinh : CHAMALÉA THIÊN

- Sinh ngày : 12 tháng 12 năm 1980.

- Nơi ở hiện nay : Thôn Suối Khô, xã Phước Chính, huyện Bác Ái, tỉnh Ninh Thuận.

- Trình độ chuyên môn : Bác sĩ.

- Chức vụ hiện nay : Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Bác Ái, tỉnh Ninh Thuận.

- Đơn vị công tác : Trung tâm Y tế huyện Bác Ái, tỉnh Ninh Thuận.

Tôi rất vinh dự được sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, chính quyền, Ủy ban MTTQVN tỉnh và vinh dự hơn nữa là được lãnh đạo Sở Y tế Ninh Thuận và lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Bác Ái tín nhiệm giới thiệu tôi ra ứng cử ĐBQH khóa XIV, nhiệm kỳ 2016-2021.

Qua tìm hiểu Luật Tổ chức Quốc hội, Quốc hội là cơ quan quyền lực nhà nước cao nhất, là cầu nối giữa Nhân dân với Nhà nước, thực hiện quyền lập pháp, giám sát, quyết định các vấn đề quan trọng của đất nước.

Vì vậy, tôi mong muốn được làm đại biểu ĐBQH khóa này để có cơ hội được gặp gỡ và lắng nghe tiếng nói của bà con cử tri nơi mình cư trú và nơi mình ứng cử, về những tâm tư, nguyện vọng, bức xúc, đề đạt ý kiến về phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn (xã, huyện nói riêng và toàn tỉnh nói chung).

Nếu được cử tri tín nhiệm bầu vào ĐBQH khóa XIV, nhiệm kỳ 2016-2021, với vai trò, trách nhiệm của mình, tôi sẽ có kế hoạch sắp xếp công việc gia đình, công việc cơ quan để làm tròn nhiệm vụ của người ĐBQH được thể hiện qua chương trình hành động như sau:

1- Trung thành với Tổ quốc, với Nhân dân và Hiến pháp, phấn đấu làm tròn nhiệm vụ của người đại biểu dân bầu.

2- Không ngừng học tập nâng cao kinh nghiệm thực tiễn, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, lý luận chính trị, năng lực công tác.

3- Tu dưỡng rèn luyện phẩm chất đạo đức trong sáng, lối sống lành mạnh, kiên quyết đấu tranh chống tham nhũng, lãng phí.

4- Liên hệ chặt chẽ với Nhân dân, tôn trọng và lắng nghe, tiếp thu ý kiến, ghi nhận đầy đủ, trung thực, khách quan các ý kiến của cử tri.

5- Trách nhiệm tham gia đầy đủ các kỳ họp, phiên họp của Quốc hội; tham gia các hoạt động của Đoàn ĐBQH; tích cực tham gia thảo luận, bàn bạc, đề xuất ý kiến và biểu quyết các vấn đề thuộc nhiệm vụ, quyền hạn của mình.

Rất mong được bà con cử tri đồng tình, ủng hộ bầu cho tôi và các đồng chí ứng cử viên của chúng tôi.

Nếu không trúng cử, tôi cũng rất vui lòng và thực hiện tốt hơn nữa chức trách nhiệm vụ, công việc mình đảm trách.

Cuối cùng, tôi xin chân thành cảm ơn Ủy ban MTTQVN tỉnh và quý vị lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương đã tạo điều kiện cho chúng tôi có cơ hội được gặp gỡ và trình bày chương trình hành động của mình trước cử tri.

Một lần nữa xin chúc quý vị, chúc toàn thể cử tri sức khỏe dồi dào, hạnh phúc và thành đạt.