Đồng chí Nguyễn Bắc Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

(NTO) Nhân kỷ niệm 71 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2015), 26 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989– 22/12/2015), ngày 21-12, đồng chí Nguyễn Bắc Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đã đến thăm, chúc mừng Bộ CHQS tỉnh.

 
Đồng chí Nguyễn Bắc Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh.
 
 
Đồng chí Nguyễn Bắc Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy với cán bộ lãnh đạo Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh.

Tại nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Bắc Việt đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến cán bộ, chiến sỹ trong toàn đơn vị. Đồng chí nhấn mạnh: Trong năm qua, mặc dù tình hình trong và ngoài nước còn nhiều khó khăn, song dưới sự đoàn kết, nỗ lực của các cấp, các ngành và các tầng lớp Nhân dân, tỉnh ta đã đạt được nhiều kết quả  trên các lĩnh vực kinh tế-xã hội; an sinh xã hội được đảm bảo; quốc phòng- an ninh được tăng cường; tổ chức thành công Đại hội tỉnh Đảng bộ lần thứ XIII. Trong thành tích chung đó có sự đóng góp của cán bộ, chiến sĩ Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh.

Trong thời gian tới, đồng chí mong muốn cán bộ, chiến sĩ đơn vị phát huy truyền thống "Bộ đội Cụ Hồ", tiếp tục phấn đấu lập nhiều thành tích những năm tiếp theo, đồng thời phối hợp chặt chẽ với các cấp, các ngành, địa phương trong tỉnh thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, bảo vệ chủ quyền, giữ vững an ninh trật tự, góp phần hoàn thành thắng lợi các mục tiêu kinh tế- xã hội mà Đại hội tỉnh Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII đã đề ra.